ซี้ดด มันส์กว่าในหนังอีกนะเนี่ย

ซี้ดด มันส์กว่าในหนังอีกนะเนี่ย

สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย

เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น ผมเลยต้องไปปลุกถึงที่นอน ซึ่งตอนนั้นน้องเยใส่แค่ชุดนอนบางๆ

สีขาว จนทำให้ผมเห็นหัวนมที่ดันชุดนอนออกมาจนทำให้ผมคิดออกนอกทาง ผมคิดในใจว่าต้องเปิดซิงน้องเยให้ได้วันนี้ ผมจึงให้น้องเยไปอาบน้ำ ซึ่งผมนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องของน้องเย ผมว่าไม่มีรายการดูจึงเปิดวีดีโอCDดูขณะที่ผมกำลังหาแผ่นอยู่นั้น ผมได้เห็นแผ่นหนังXอยู่ประมาณ 4 แผ่น ผมจึงเปิดดูซึ่งตอนนั้นผมกำลังเงี่ยนมากจนเผลอเอามือช่วยตังเอง จนน้องเยเดินเข้ามาในห้องนอนถึงกับตะลึงเมื่อเห็นผมกำลังชักว่าวอยู่ ผมก็ตกใจเมื่อกันจึงหยุดชักว่าวแล้วเดินไปหนังXที่กำลังเล่นอยู่

เราสองคนเงียบไปซักพักน้องเยก็ถามว่า”พี่เติ้ลทำอะไรนะเมื่อกี้”

“เออ พี่ช่วยตัวเองนะ ”ผมตอบ แล้วน้องเยก็ถามอีกว่า”ช่วยยังไงเหรอ”พร้อมกับทำหน้างงๆ”เออ ก็ชักว่าวไง”ผมตอบแบบไม่รู้ตัวเองเพราะตอนนั้นผมเงี่ยนมากแล้ว น้องเยก็ถามอีกว่า”ถ้าไง พี่เติ้ลก็ช่วยทำให้เยได้หรือเปล่า”น้องเยพูดเสร็จพร้อมกับเดินเข้ามาใกล้ๆผมแล้วเอา มือมาจับที่ควยของผม ผมก็อยากเย็ดน้องเยมานานแล้วผมจึงประกบดูดปากน้องเย ผมใช้ลิ้นตวัดในปากของน้องเย น้องเยนี่ก็เก่งเหมือนกันดูดตอบผมอย่างหื่นกระหาย เราสองคนดูดปากกันไปซักพัก ผมก็อุ้มน้องเยไปที่เตียงจากนั้นผมก็ถอดเสื้อน้องเยออก และปลดเสื้อชั้นในออกหน้าอกของน้องเยไม่ใหญ่นักพอดีมือผม หัวนมสีชมพู ผมไม่รอช้าผมดูดหัวนมของน้องเยจนน้องเยเสียวจนต้องครางออกมา “ซี้ด......ดีจัง......ซี้ด......”

มือข้างขวาผมก็เอื่อมไปถอดกางเกงของน้องเยออก มันถอดง่ายมากเพราะน้องเยเค้าก็ช่วยถอดออก ผมถอดกางเกงได้แล้ว เหลือแต่กางเกงในสีขาวที่ชุ่ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The

- ฉันคือ The และเขียนนวนิยาย "ซี้ดด มันส์กว่าในหนังอีกนะเนี่ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป My story pt.3

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น