ใช้ยาพาเสียว

ใช้ยาพาเสียว

เรื่องของผมถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นมาก จากการใช้ยา อัลพราโซแลม กับแฟนผมเองกับน้องชายของผม(แม่เอามาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก) เรื่องมีอยู่ว่าผมทำงานอยู่ประเทศกัมพูชา และมีแฟนเป็นชาวกัมพูชา แฟนผมขาวสวยมากตูดใหญ่ ใครเห็นเป็นต้องมองตามหลังกันทั้งนั้น และเธอก็เป็นคนเรียบร้อยมากๆ ตามแบบฉบับสาวเขมรแล้วก็พูดไทยเก่งด้วย เพราะว่าเธอเรียนภาษาไทยมากหลายปีแล้ว เรื่องอย่างว่าเป็นเรื่องที่น่าบิดบังมากๆสำหรับเธอ แต่ผมมันหนุ่มไทยหัวใจสวิงกิ้ง ผมอยากลองเรื่องอย่างนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ยังหนุ่มจนเดี๋ยวนี้อายุก็ 33 แล้ว อ้อลืมบอก แฟนผมอายุ 23 ผมกับแฟนคบกันมาได้ประมาณ 2 ปี เคยมีอะไรกัน แค่ไม่กี่ครั้ง และผมก็เป็นคนแรกของเธอด้วย แต่ว่าไม่ค่อยประทับใจผมเท่าไรนักกับการมีอะไรกัน เพราะเธอจะขี้อายมากๆ ถ้าไม่ปิดไฟ หรือห่มผ้าไม่มีทางได้ทำอะไรเธอแน่ๆ ซึ่งผมไม่ค่อยชอบแบบนี้ ไอ้ผมมันชอบเปิดไฟแบบเห็นจะๆ เล่นมันทุกท่า เท่าที่จะคิดขึ้นมาได้ หรือเห็นในหนัง ซึ่งผมกับแฟนเก่า(คนไทย)ทำกันมาหมดแล้วแต่ไม่เคย สวิงกิ้งสักที ได้แต่คิด กลัวแฟน(เก่า)ไม่ยอม จนกระทั้งเลิกรากันไป

จนผมมาทำงานอยู่ที่เขมร และได้เจอแฟนคนนี้ เธอทำงานเป็นคนแจกไพ่ ที่คาสิโนแห่งหนึ่ง ครั้งแรกที่มีอะไรกันผมพยายามเป็นเดือนกว่าเธอจะยอม พอเสร็จแล้ว เธอร้องไห้และไม่ยอมพูดกับผมเป็นเดือนเลย จนกว่าจะได้มีอะไรกันอีกครั้ง แต่ละครั้งยากเหลือเกินเพราะเธอจะบอกว่าอายตลอด จนผมได้มารู้จักกับเพื่อนๆนักเที่ยวแถวๆนี้ และได้คุยกันเรื่องนี้ให้ต่างคนต่างฟังกัน และก็ได้เจอปัญหาเหมือนๆกัน คือ สาวเขมรจะขี้อายมากๆ แต่เพื่อนผมเขาได้ลองและแนะนำให้ผมใช้ยาปลุกเธอดู เพื่อนผมบอกว่าได้ผลมากๆและน่าเสียดายที่แฟนผมเป็นคนสวยหุ่นดีแต่ไม่มีโอกาสได้เห็นแฟนตัวเองตอนแก้ผ้า เพื่อนบอกใช้แค่ครั้งสองครั้งหลังจากนั้นเธอจะหายเป็นคนขี้อายเอง และกล้าเปิดเผยมากขึ้น ผมก็เลยอยากลองใช้ยากับแฟนผมดูบ้าง และพื้นที่แถวนี้ก็หายาได้ไม่ยาก เพราะสถานที่แห่งนี้หาได้ทุกอย่าง ไม่ใช่เฉพาะยาปลุกฯอย่างเดียว ยาเสพติดทุกชนิดมีหมด แต่ผมไม่เคยลองหรือเสพยาครับ

หลังจากที่ได้คุยกับเพื่อนแล้วผมก็ให้เพื่อนผมติดต่อหาซื้อยาให้ผมบ้าง ซึ่งตอนนั้นผมคิดว่าลองแค่เม็ดเดียวดูก่อน ผมก็ได้ซื้อยา alprazolam มาในราคา เม็ดละ 200 บาท เพื่อนบอกว่าให้เอาผสม เหล้าเบียร์ หรือสปาย จะได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ใช้ยาพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลิง ......

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น