ตำรวจขี้เย็ด

ตำรวจขี้เย็ด

เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนมีอยู่ว่าฉันเกิดมาในครอบครัวที่เกี่ยวกับตำรวจทั้งนั้นมีพ่อเป็นตำรวจ พี่ชายก็เป็นตำรวจ แต่ฉันไม่ชอบตำรวจก็เลยไม่ใส่ใจอะไรมากนักวันหนึ่งที่ฉันกำลังไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนบังเอินว่าวันนั้นรถของฉันเสียและได้มีพี่ตำรวจที่เพิ่งจบมาถามฉันว่ารถเป็นอะไร ฉันตอบไปว่ารถเสีย เป็นอะไรก็ไม่รู้ พี่เขาก็อาสาดูรถให้ และพี่เขาก็บอกว่าต้องพาไปซ่อมที่ร้านแล้วล่ะแล้วให้ทิ้งรถไว้ที่นี่ก่อนเดี๋ยวพี่เขาจะไปส่งเอง ฉันก็ตอบตกลง ตอนเย็นพี่เขาก็มารับและพาไปเอารถที่ซ่อมอยู่ที่ร้านพอเอารถเรียบร้อยพี่เขาถามว่าไปกินข้าวด้วยกันก่อนไหมฉันก็ตอบตกลงพี่วิทพาไปกินข้าวที่ชายทะเลโดยนั่งรถเก๋งไปพอถึงร้านพี่เขาเอาอกเอาใจมากอยากกินอะไรก็สั่งได้เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าก็ดีเหมือนกันพอกินข้าวเสร็จพี่วิทถามว่าจะไปไหนอีกหรือเปล่าฉันบอกว่าไม่มีธุระที่ไหนแล้วพี่วิทพาฉันมานั่งคุยที่ชายทะเลแล้วถามว่าเคยมีแฟนไหมฉันตอบว่ายังไม่มีใครจะกล้าจีบ

ลูกตำรวจพี่วิทถามว่าถ้ามีคนกล้าจีบล่ะ ถ้าจีบก็ดีน่ะสิจะได้มีแฟนกับเขาเสียทีพี่วิทบอกว่าถ้าพี่สมัครจะได้ไหม ฉันว่าพี่ไม่ต้องเลยกล้าเหรอลูกตำรวจน่ะ พี่วิทตอบว่ากล้าซิพี่ก็ตำรวจเหมือนกันว่าแล้วพี่วิทก็เข้ามาจับมือฉันแน่นแล้วถามว่าลองดูได้ไหมพี่ก็ยังไม่เคยมีแฟนฉันตอบว่ากล้าเหรอพี่วิทจูบปากฉันทันทีฉันไม่ทันจะได้ตั้งตัวฉันพลักตัวออกมาได้ก็รีบวิ่งหนีพี่วิทวิ่งตามมากอดบอกว่าเดี๋ยวก่อนยังคุยไม่รู้เรี่องเลยฉันบอกว่าฉันจะกลับบ้านแล้วพี่วิทก็พามาส่งที่บ้าน

วันรุ่งขึ้นพี่วิทก็มาดักพบฉันอีกถามว่าจะตกลงไหมถ้าไม่ตอบเดี๋ยวจะไปบอกพ่อที่บ้านว่าเมื่อคืนไปไหนมาฉันตกใจเพราไม่อยากให้พ่อรู้เรื่องเมื่อคืนจึงตอบไปว่าก็ได้พี่วิทดีใจแล้วบอกว่าคืนนี้เจอกันพอถึงกลางคืนพี่วิทมาหาฉันที่บ้านพ่อก็อยู่ด้วยพ่อทักพี่วิทมาหาใครเหรอวิทพี่วิทตอบว่ามาหาฉันเพราะอยากคุยด้วยพ่อก็เรียกฉันลงมาคุยกับพี่วิทแต่พอพี่วิทกลับไปพ่อก็พูดกับฉันว่าพี่วิทเป็นคนนิสัยดีมีมารยาทเคารพผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าใครคบหาด้วยก็น่าจะโชคดีฉันคิดในใจโชคดีอะไรล่ะชอบขู่อยู่เรื่อย ฉันถามพ่อว่าแล้วพี่วิทมาคุยกับพ่อเรื่องอะไรพ่อตอบว่ามาคุยเรื่องจะขอ

พาฉันไปเที่ยวด้วยได้ไหมฉันถามพ่อว่าแล้วให้ไปไหมล่ะพ่อตอบว่าวิทมันเป็นคนดีไม่มีอะไรน่าห่วงตั้งแต่นั้นพี่วิทก็พาฉันออกเที่ยวทุกคืนมีอยูค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

AunEmo

- ฉันคือ AunEmo และเขียนนวนิยาย "ตำรวจขี้เย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
4460 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับแฟนและคนขับรถ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น