คืนเดียว 5 เกมส์เสียว เพราะความอยากลอง

คืนเดียว 5 เกมส์เสียว เพราะความอยากลอง

น้องชื่อ "แหวน" ค่ะ ตอนนี้น้องอายุ 17 ปีเต็ม เป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง น้องคิดว่าตัวน้องเป็นคนอย่างนั้นน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาห้ามปราม น้องนั้นอยากจะรู้นัก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้องไม่คิดอยากจะลองคือเรื่องยาเสพติดค่ะ น้องรู้สึกกลัวๆ มันอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวนั้น น้องขอบอกตามตรงเลยนะคะ ว่าน้องสนใจเรื่องนี้มากเลย น้องมักจะออมเงินที่แม่ให้ไปโรงเรียนนั้น มาซื้อหนังสือโป๊ แล้วแอบพ่อกับแม่อ่าน บางที่เพื่อนของน้องก็เอามาให้อ่าน มันได้ความรู้สึกที่แปลกดีค่ะ ตอนแรกที่เห็นนั้นยังไม่ทันได้อ่านเลยค่ะ น้องก็มีความรู้สึกเสียวที่หว่างขาเสียแล้ว น้องเลยจัดการถูไถตรงติ่งเสียวของน้องกับนิ้วบ้าง หมอนข้างบ้าง มันทำให้น้องเสียวสะท้านจนถึงจุดสุดยอดได้เหมือนกัน หลังจากนั้นเวลาที่น้องมีอารมณ์ขึ้นมา น้องจะช่วยตัวเองอย่างนั้นมาตลอด เพื่อนๆ ของน้องก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน บางคนก็เคยได้ลองของจริงมาแล้ว เพื่อนของน้องเล่าว่า มันมันส์

กว่าการช่วยตัวเองเยอะเลยค่ะ มันบอกว่าแฟนของมันทำให้มันทุกอย่าง แม้กระทั่งลงลิ้นให้มัน แฟนของมันก็ทำให้ค่ะ แล้วมันก็อมดูดของแฟนมันเหมือนกัน น้องเคยถามว่าไม่รู้สึกรังเกียจบ้างเหรอ แต่เพื่อนของน้องกลับตอบว่ายิ่งดูดยิ่งมันส์ สนุกปากหละสิไม่ว่า ตอนแรกที่น้องฟังแล้วน้องยังไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ว่ามันเป็นอย่างที่เพื่อนของน้องเล่า แต่เมื่อเพื่อนเอาหนังสือประเภทเห็นการเล่นเสียวระหว่างชายกับหญิงมาให้น้องดู น้องได้เห็นว่าเขาทำกันจริงๆ ผู้ชายก้มเลียร่องหอยของผู้หญิง ส่วนผู้หญิงก็อมท่อนเอ็นของผู้ชายคนนั้นเอาไว้ในปากอย่างไม่รังเกียจ แล้วมันก็สร้างความรู้สึกเสียวกระสันที่หว่างขาของน้องขึ้นมาทันที ทำให้น้องอยากจะลองทำอย่างนั้นบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำกับใคร อิจฉาเพื่อนเหลือเกินที่เขามีแฟนมาช่วย น้องจึงต้องช่วยตัวเองไปตามเดิม แล้วจินตนาการว่าน้อง

โดนผู้ชายคนนั้น กำลังเริงสวาทอย่างเร่าร้อนรุนแรง เวลาผ่านไปไม่นานนัก โชคก็เข้าข้างน้องค่ะ น้องได้มารู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขามีชื่อว่า "โป้ง" ค่ะ เขาเป็นเพื่อนชายที่อยู่โรงเรียนเดียวกับน้อง ความจริงเราเรียนมาด้วยกัน อยู่ห้องเดียวกันมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่ ม.1 - ม.3 ค่ะ แต่น้องไม่เคยสนใจเขาเลย จนวันนั้นแหละค่ะเขาเข้ามาจีบ น้องก็เลยตกลงคบกับเขาเลยค่ะ เขาเลยเป็นเพื่อนชายคนเดียวที่น้องให้ความสนิทสนมมากที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pongnapat

- ฉันคือ pongnapat และเขียนนวนิยาย "คืนเดียว 5 เกมส์เสียว เพราะความอยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1449 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตะรูเตา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?