ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย

ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย

ผมชื่อ ”เจ” ครับ เป็นนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แต่ด้วยความที่บ้านผมมีฐานะยากจนทั้งยังเป็นคนต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยอยู่กับหลวงลุงซึ่งเป็นญาติห่างๆของแม่ที่วัดแห่งหนึ่งในย่านเดียวกัน หลวงลุงเอ็นดูผมมากครับเพราะว่าผมเป็นคนขยันและสุภาพเรียบร้อยจึงส่งเสียเรื่องค่าใช้จ่ายและค่าเล่าเรียนให้กับผมด้วย จึงทำให้ผมตั้งใจมุ่งแต่เรื่องเรียนอย่างเดียวไม่คิดเรื่องผู้หญิงเพื่อตอบแทนแม่และหลวงลุง แต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่รบกวนความตั้งใจเรียนของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือเรื่องของ “พี่ด้าย” พี่รหัสคนสวยของผมนั่นเอง ผมแอบชอบพี่ด้ายมาตั้งแต่แรกเห็นแล้วครับ พี่ด้ายเป็นผู้หญิงที่สวยมากครับ...เธอเป็นคนที่น่ารักที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลยทีเดียวแถมยังเป็นลูกสาวของนักธุรกิจชื่อดังคนหนึ่งในประเทศไทยเรียกได้ว่าพี่ด้ายเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและวงศ์ตระกูลเลยทีเดียว

ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับเพราะฐานะของเราต่างกันราวฟ้ากับเหว....แต่ด้วยความที่พี่ด้ายเป็นพี่รหัสของผม....เธอจึงดูแลเรื่องการเรียนและความเป็นอยู่ในรั้วมหาลัยของผมเป็นอย่างดีจึงทำให้เราทั้งสองคนมีความสนิทสนมกันมากขึ้นตามลำดับ และด้วยความใกล้ชิดกันนี่เองจึงทำให้ผมได้เห็นใต้ร่มผ้าของเธออยู่บ่อยๆ เพื่อนๆหลายคนคงรู้นะครับว่าเสื้อนิสิตนั้นบางขนาดไหน....แค่มองแบบไม่ตั้งใจก็ทะลุเห็นไปถึงบราตัวสวยที่อยู่ภายในแล้วราวกับว่าเธอไม่ได้สวมเสื้ออยู่เลย แถมเวลาที่เธอสวมกระโปรงนิสิตสั้นๆยังชอบเผลอปล่อยหวอให้ผมเห็นอยู่เสมอ....ซึ่งชั้นในของเธอมักจะเป็นกางเกงในลูกไม้ที่บางมากๆ...จนผมเห็นลึกไปถึงไรขนของเธอเลย....แค่นึกภาพวันนั้นก็ทำให้ผมเจี๊ยวแข็งแล้วล่ะครับ...ดังนั้นผมจึงมักมีอารมณ์ทางเพศอยู่เสมอเมื่ออยู่ใกล้ๆเธอ....โดยที่พี่ด้ายไม่รู้ตัวเลยว่าน้องรหัสคนนี้มักเก็บภาพเธอไปชักว่าวอยู่บ่อยๆ

จนมาวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเดินทางไปเรียนผมบังเอิญเจอกับพี่หาญกับพรรคพวกนักเลงใหญ่แถวบ้านเกิดของผมซึ่งเขาจำผมได้และพยายามบังคับขายกระป๋องโค้กที่เขาอ้างว่าเป็นยาไว้มอมผู้หญิงให้กับผมในราคา 500 บาท ด้วยความกลัวจะถูกทำร้ายผมจึงยื่นเงินให้เขา 300 บาท ซึ่งเขาก็ทำหน้าไม่พอใจแต่พอค้นตัวผมก็มีเงินอยู่เท่านั้นจริงๆ เขาจึงคว้าเงินทั้งหมดไปพร้อมกับทิ้งกระป๋องโค้กไว้ให้ดูต่างหน้า....ผมคิดว่าเช้าวันนั้นคงเป็นวันซวยของผมจริงๆเพราะผมไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบกามเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น