ความเหงา+ความหงี่

ความเหงา+ความหงี่

น้อง เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งตอนนี้ อายุเธอก้อกำลังย่างเข้าวัยที่ 20 ตอนนี้เธอไม่ใช่เด็กแล้ว แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตา ที่ใครๆมองก้อคงต้องคิดว่าเธอเพิ่งจะวัย 18 ที่กำลังต้องการความรักแบบเด็กที่ไร้เดียงสา แต่จริงแล้วความรักไร้เดียงสาของเธอได้หมดไปแล้ว ไม่ใช่ว่าเธอเพิ่งอกหักมาหรือไม่มีแฟน แต่เป็นเพราะความรัก อารมณ์ และตัณหา ต่างๆที่มีอยู่ในตัวเธอ มันมีมากมายแบบที่ใครๆก้อคิดไม่ถึง ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอ เจอความรักหลายรูปแบบ จากที่แรกๆเป็นความรักแบบไร้เดียงสา ทำให้ทุกวันนี้ขาดแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทำให้เรื่องเรียนไม่ค่อยดีเท่าไรต้องดร็อปไปปีนึง

ผู้ชายแต่ละคนที่ได้พบน้อง ไม่ใช่คบเพียงเพื่อต้องการความรักแบบถาวร แต่ทุกคนล้วนต้องการสนองตัณหามากกว่า ซึ่งน้องเองก้อต้องการเช่นเดียวกัน รูปร่างต่างๆของน้องแทบไม่ค่อยได้เปลี่ยนแปลงไปเท่าไร เพียงแต่มีความอวบอัดเพิ่มขึ้นมานิด ด้วยสัดส่วนที่ 37-24-35 สูง 165 ผิวพรรณ ขาวนวล สะโพกใหญ่กำลังดี แต่จุดเด่นจะอยู่ที่ น่าอก ซึ่งใหญ่กว่าผู้หญิงทั่วไป

ทุกวันนี้น้องได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ นก พี่สาวที่เป็นญาติกัน กับแฟนของหล่อนที่ชื่อดนัย ที่แฟลตเนื่องจากใกล้ที่เรียนและไปมาสะดวกกว่า อีกอย่างเธอจะสนิทสนมกลมเกลียวกับ นกและดนัย ในเรื่องเซ็กส์เป็นพิเศษ ดูเขาทั้ง 2 จะชอบและไม่ปฎิเสธ เลยที่น้องจะเป็นส่วนหนึ่งในบ้านหลังนี้

จากที่เคยมีเซ็กส์กับ ดนัย ครั้งแรก จน นก มารู้ว่ามีไรกันหลังจากนั้น กลับกลายเป็นที่เปิดเผยมากกว่าจะปกปิดกัน ทุกๆคืนทั้ง 3 คน จะร่วมรักเสพสมกันแบบที่เขาเรียกว่า สวิง อยู่เป็นประจำ แต่ทุกวันนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกแล้วที่จะได้อยู่ร่วมกันอีก เพราะ ดนัย เพิ่งมาเสียชีวิตได้ 5เดือนแล้ว เพราะมอเตอร์ไซด์พลิกคว่ำ ช่วงนั้นทั้ง นก และ น้อง เสียใจกันอย่างมากที่ต้องมาเสียคนที่รักไป แต่ดูเหมือน นก จะเสียใจมากกว่าใครเพราะทั้งคู่คบกันมานานตั้งแต่เรียนมัธยมแล้วจนซึมไปนานหลายวัน จนหล่อนเริ่มทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ หลังจากนั้นดูเหมือน นก จะเปลี่ยนงานใหม่

"พี่นก.....เปลี่ยนงานใหม่ทำไมค่ะ" เสียงน้องถามยังสงสัย

"พี่เบื่อที่ทำอยู่จ๊ะ...อีกอย่างเงินเดือนก้อได้น้อยด้วย"

"แล้ว...ที่ใหม่ที่พี่จะไปทำหละ...เขาให้เยอะหรอ"

"เยอะสิ...งานที่บาร์ญี่ปุ่นทิปดีนะ..แค่นั่งดริ๊งค์อย่างเดียวบวกกับเงินเดือนก้อหมื่นกว่าแล้วจ๊ะ"

"แล้วพี่ต้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เบื่อ

Anonym | 4/21/2024 - 20:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bhima

- ฉันคือ Bhima และเขียนนวนิยาย "ความเหงา+ความหงี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
824 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดันไม่เข้า ฟิตชิบ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?