เล่นชู้ตื่นเต้นดี

เล่นชู้ตื่นเต้นดี

เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียวตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ ตกใจแต่บอลรีบจูบเราเลยเคลิ้มยาว

เลย แลกลิ้นกัน เราแอ่นให้บอลทั้งอก ทั้งเอว ครางซี้ดดดด…ไปด้วย แล้วเริ่มโดนถอดเสื้อผ้า กลางวันแท้ๆ แต่ไม่อายเลย ยกตัวให้โดนถอดแต่โดยดี บอลก็ถอดของบอล ตอนนั้นเรายังไม่เก่งเท่าไหร่เพราะยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่เคยมีอะไรกับแฟนเก่าที่คบกันไม่กี่วันมาแล้วบ้าง ของบอลใหญ่มาก เราก็กลัว แต่บอลยังจูบยังไซร้เราเรื่อย บอลจับของบอลมาจ่อ แล้วค่อยๆยัดเข้าไป เหมือนโดนครั้งแรกอีกที เจ็บ แต่อดทนเพราะเดี๋ยวมันจะเสียวแล้ว แล้วมันก็จริง บอลซอยช้า สาวยาวๆ เราครางดังลั่นห้องเลย ปากก็จูบกัน บอลถามว่าเสียวไหม เราไม่ตอบเพราะครางอยู่ ตอนนี้หน้ามืดไปหมดแล้ว เด้งรับได้เป็นเด้ง บอลเริ่มซอยเร็ว แต่ยังสาวยาวๆไว้ ยังไม่พอ เราอดไม่ไหว ขอขย่มเอง จับของบอลยัดเข้าแล้วขย่ม บอลฟัดนมเรา ยิ่งเสียวยิ่งอัด จนเราเสร็จก่อนฟุบไปจูบบอล บอลรู้แกวจับเราหงายท้องซอยต่อ แล้วเริ่มยกขาเป็นท่าด้านหลัง เสียงกระแทกกับสะโพก ดัง พับ พับ พับ… ลั่น ห้องแข่งกะเสียงครางเรา เราจะสุดอีกแล้วบอลอัดไม่ยั้ง เรากรี๊ดลั่นพร้อมฟุบลงบนเตียง บอลยังไม่พอ จับมานอนท่าปรกติซอยเรา

ต่อ จนเสร็จอีกรอบบอลเสร็จพร้อมกันรีบชักออกมาหลั่งนอก บนตัวเรา น้ำอุ่นๆ ทำเราวาบๆ เรารีบอาบน้ำก่อนแฟนบอลจะมา เพราะบอลบอกมารอแฟนบอลที่หอเรา ซึ่งแฟนบอลก็น่าจะไปรอหอแฟนบอลสิ แต่ช่างเถอะ ตอนแฟนบอลมารับเราทำเป็นหลับ ปล่อยให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pornlapat Meteevaraponsakul

- ฉันคือ Pornlapat Meteevaraponsakul และเขียนนวนิยาย "เล่นชู้ตื่นเต้นดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
836 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นัก สีดูหุ้ม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น