Chatของผม ประสบกามจริง

Chatของผม ประสบกามจริง

ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าสูสีกะดอม (เหตระผม​ล)เลยก็ว่าได้ วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม เซิพเว่อร์ปิด ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex chat กะผมรึเปล่า คำตอบคือ ” เอาสิ ” ผมก็เลยต้องถามชื่อเสียงเรียงนามเธอหน่อย คำตอบที่ได้คือ ” ชื่อหญิงค่ะ อายุ21 ปี ส่วนสูง 169 หนัก 45 ขาว สวยนิดนึง ” ผมก็แนะนำตัวไปเหมือนกัน ” ชื่อโตโต้ อายุ 18 สูง 172 หนัก 62 เป็นนักกีฬามวยไทย และกรีฑามา

ก่อน” (แต่โกหกเขาไปว่าเล่นที่หอพัก) จากนั้นไมานานเราก็เริ่มกันเลยครับ ตามประสาSex chat ผมก็นั่งพิมพ์อธิบายไป(ยาวเหมือนกัน)ส่วนเธอก็ ฮื้อ….. อ้า……ไปตามประสาสาวๆกะลังสำเร็จโทษตัวเอง ส่วนผมก็ได้แต่นั่งกระจู๋แข็งไปตามประสา..หลังจากsex chat จบลงแล้ว หญิง บอกผมว่า” น้ำหญิงแตกเต็มกางเกงแล้วอ่ะโต้ เดี๋ยวหญิงขอไปห้องน้ำก่อนนะ ” จากนั้นหญิงก็หายไปประมาณ 3 นาที หญิงก็มาchat กะผมต่อ ว่า” โต้พักอยู่ที่ไหนน่ะ” ผมก็ตอบไปว่า ” พักอยู่แถวพงเพชร ” หญิงว่า ” เราอยู่แถวรังสิต อยากเจอโต้จัง ” เพียงเท่านี้ครับ ผมถึงกะอึ้ง ผมเลยตอบไปว่า ” อยากมาก็มาเลย ” หญิงบอกกลับมาว่า ” ให้เราพาเพื่อนไปด้วยได้ไหม ” ผมเลยตอบไปว่า ” อื้อ เอาสิ อยากมากันก็มา ” ในใจผมรู้ครับว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลยให้เบอร์โทรหญิงไป แล้วสักพักหญิงก็โทรมา บอกว่า ” นี่เราไม่ได้โกหกนะโต้ เราจะไปจิงๆ แล้วพาเพื่อนไปด้วย ” ผมเลยตอบไปว่า ” ครับ ” (มาจิงก็ดีสิ ในใจผมคิด) ผมก็เลยบอกที่อยู่หอพักผมไป แล้วก็วางสาย ผมไม่รู้ว่าเธอจะมาจิงๆหรือเปล่า แต่ผมก็ต้องกลับไปรอที่หอเผื่อผลบุญจะหนุนส่งให้เธอมาจริงๆ ผมเลยจ่ายเงินค่าเกมส์แล้วไปเซเว่น พร้อมกะซื้อถุงยางกลิ่นสตอบอรี่ สุดโปรดมา แล้วรีบโบกแท็กซี่กลับที่หอทันที

พอผมถึงหอพัก หญิงก็โทรมาอิกครับ หญิงบอกว่า ” ถึงดอนเมืองแล้ว ” ผมลุกลี้ลุกลนครับ รีบเข้าห้องเพื่อจัดที่จัดทางเพื่อให้พร้อมรบทุกเมื่อ พอผมเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pra

- ฉันคือ Pra และเขียนนวนิยาย "Chatของผม ประสบกามจริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกะเด็กวิดวะ

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?