แม่ผม...สุดยอดนางแบบ

แม่ผม...สุดยอดนางแบบ

ผมเรียนปีสุดท้ายในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรียนทางด้านถายภาพ ผมสนใจการถ่ายภาพมาก ความสนใจนี้มันเริ่มมาตั้งแต่ผมยังเป็นวัยรุ่น ตอนนั้นผมเห็นพ่อผมซื้อหนังสือโป๊มา แล้วก็เปิดให้แม่ผมดู ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมแอบมองอยู่ แม่พลิกภาพดูไปทีละหน้า แล้วก็บอกพ่อว่า แหม..แม่อยากถ่ายจังเลย พ่อถามเอาจริงเหรอ ไว้วันหลังจะถ่ายให้ ตอนนั้นผมแข็งขึ้นมาทันที มันเกิดอารมณ์หวิวๆขึ้นมายังไงไม่รู้ ทำให้ผมอยากใกล้ชิดแม่ อยากเห็นสัดส่วนของแม่ แม่ผมเป็นคนสวย วัยประมาณ 40 ปี แต่ยังดูสาว เวลาไปไหนกับผม คนมักทักว่าผมเป็นน้องชายเสมอ วันหนึ่งพ่อผมถูกย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด (พ่อผมเป็นตำรวจครับ) ผมเลยอยู่กับแม่สองคน เราสนิทกันมาก ไปเดินห้างด้วยกันเป็นประจำ ผมชอบให้แม่แต่งตัวโป๊ วับๆแวมๆ เวลาคนมองแม่ผม แล้วผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก วันหนึ่ง เราชวนกันไปเที่ยวห้างแห่งหนึ่ง แม่ให้ผมขับรถ แม่นุ่งชุดแส็คสั้นเหนือเข่า แม่นั่งข้างๆ

ผม ขาอ่อนของแม่ขาวมาก แม่ไม่ระวังตัวเลย คอเสือที่กว้างทำให้ผมเห็นยกทรงของแม่ และร่องอกที่เบียดอวบกันขาวเนียน ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ขณะที่ขับรถไป แว่นกันแดดของผมดันตกไปที่เท้าของผม จะก้มลงไปเก็บก็ไม่ได้ แม่เลยบอกว่า จะเก็บให้ ท่านก้มลงไปหยิบแว่นตา แล้วบังเดิญว่าแก้มของแม่มาโดนเป้ากางเกงของผม ซึ่งแข็งอยู่แล้ว ผมตัวชา รู้สึกว่าแม่เก็บแว่นตานานมาก พอมาถึงห้างผมต้องขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกแม่ว่าปวดท้อง แต่ความจริงผมเข้าไปชักว่าวจนน้ำแตกไปหนึ่งครั้ง ระหว่างชักว่าวผมก็นึกถึงหน้าแม่ อกของแม่ และขาของแม่ ผมมีอารมณ์มากเลยออกจากห้องน้ำแม่ก็พาผมไปซื้อกล้อง บอกว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่แม่ตั้งใจให้ ผมดีใจมาก หมกมุ่นอยู่กับการถ่ายรูป และแล้วความคิดอุบาทว์ผมก็เกิดขึ้น..ผมอยากถ่ายรูปเปลือยของแม่ ผมวางแผนโกหกแม่ว่า อาจารย์ที่มหาวิทยาลัยให้ถ่ายรูปคน เพื่อนๆไปจ้างผู้หญิงอาบอบนวดมาถ่ายรูปนู้ด ไอ้คะแนนดีหว่าผม ผมทำท่ากลุ้มใจมากที่คะแนนจะออกมาไม่ดี แม่ควักเงินให้ผมไปทำแบบเพื่อนๆ แต่ผมปฏ้เสธ บอกว่าเปลืองเงิน ผมอยากถ่ายรูปเปลือยของแม่มากกว่า ผมพูดแล้วก็จ้องหน้าแม่ เห็นแม่หน้าแดง สวยมาก ย้อนถามผมว่าจะดีเหรอ

ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เราแม่ลูกกัน แล้วอีกอย่างก็ไม่เคยมีใครเห็นแม่มาก่อน แม่ยังสาว ยังสวย แม่ไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมจัดเตรียมอุปกรณ์ จัดแสงจัดไฟในบ้านผมนั่นแหละครับ คอนเซ้ปต์ที่วางไว้ก็คือจะให้แม่เปลือย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Moru nono

- ฉันคือ Moru nono และเขียนนวนิยาย "แม่ผม...สุดยอดนางแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ค่าผ่านทางสุดเสียว

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?