เพื่อนกัน  ทำกันได้

เพื่อนกัน ทำกันได้

เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นมาเมื่อเดือนที่แล้วนี่เองนะครับ แต่เรื่องนี้จี๊ดเล่าให้ฟังเอง เธอบอกว่าทนไม่ได้ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นเพราะคนที่ทำเธอก็เป็นเพื่อนของเธอ เอง เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ จ๋า กับ นก ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ จ๋ากับนก บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก ก็นั่งดื่มกันไปเรื่อย ๆ จนถึง ตี 2 ร้านปิด นกก็ชวนทั้งหมดไปกินเหล้าต่อที่คอนโดของเธอ จี๊ดบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่อยากไปแต่เพื่อนคะยั้นคะยอ ก็เลยไป กะว่าจะไปแป๊บเดียวแล้วจะกลับ พอไปถึง นกก็เอาเหล้าออกมากินต่อ ทุก ๆ คนก็กิน ไปได้สักพัก จ๋าก็ควักยาอีออกมาแจกกันคนละเม็ด จี๊ดก็เลยลองกิน

ดู พอกินไปก็ไม่เห็นรู้สึกอะไร ก็กินเหล้าต่อไป สักพัก ก็เริ่มเห็นผล รู้สึกว่าจะอยากหัวเราะอยู่ตลอด แต่ละคนเสียงก็อ้อแอ้ แล้วจี๊ดก็เข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เห็น ผู้ชาย 5 คน ช่วยกันรุมจ๋ากับนกอยู่ แต่กับอยู่ที่นก 3 คน ที่จ๋า 2 คน พอจี๊ดกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ อีกคนที่ดูดนมนกอยู่ ก็มองเห็นจี๊ดพอดี เดินตรงเข้าดึงจี๊ดขึ้นไปบนเตียง แล้วก็จับแขนจี๊ดกดไว้แล้วก็ปลดเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ออก ในตอนนั้น จี๊ดบอกว่า ไม่อยากยอมแต่ ร่างกายดันตอบสนองไปแล้ว มันรู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่ก็รู้ตัวตลอด พอคนนั้นถอดของจี๊ดหมด ก็ดูดนมจี๊ดอย่างรุนแรง แถมอีก 2 คน ที่ช่วยรุม จ๋ากับนกอยู่ก็ผละออกมาที่จี๊ด กลายเป็นจี๊ดโดนรุมอยู่ถึง 3 คน เลย หันไปมองดู จ๋า กับ นก กำลังถูกกระแทกอยู่ในท่ายกล้อทั้งคู่ และจี๊ดก็สะดุ้งอีกครั้ง เมื่อโดนสอดใส่เข้ามา แถมเค้าไม่ยอมใส่ถุงยางด้วย นมสองข้างก็ถูกดูดอยู่ข้างละคน สติก็เลยกระเจิงไปเลย ปล่อยไปเลยตามเลย คนที่กำลังกระแทกของเขาอยู่กระแทกแรงมาก แถมยกขาจี๊ดขึ้นจนเกือบถึงหัวไหล่ ทำให้จิ๋มลอยสูงแล้วเค้าก็กดลงมาแต่ละครั้งเต็ม ๆ ทุกครั้ง สักพักเดียวก็พ่นน้ำเข้ามา พอเสร็จ อีกคนก็แทนที่ ทันที คนนี้เล็กกว่า หรือเพราะลื่นก็ไม่รู้ ดันพรวดเข้ามาเลย ตอนนั้นมันรู้สึกมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง พอเขาเสียบเข้ามา ก็อ้าขารับเลย มองดูจ๋ากับนกหลับไปแล้ว พวกนั้นห่มผ้าให้ แล้วพา

กันมารุมจี๊ดคนเดียวเลย คืนนั้นโดนไปกี่ครั้งก็ไม่รู้ เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกัน ทำกันได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1358 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถูกคนงานรุม...เย็ด

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?