ขย่มเพื่อนคาห้างซะเลย

ขย่มเพื่อนคาห้างซะเลย

เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง โรงเรียนของเรามีกีฬาสี ซึ่งวันนั้นเป้นกีฬาสีวันแรก เราไม่ได้มีหน้าที่ทำอะไรเลย เพราะร่นพี่เป็นคนทำกันหมด เราเดินเที่ยวอยู่กับเพื่อนทั้งวัน เพื่อนเราส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย พอกีฬาสีเลิก พวกเราทั้งกลุ่มก็ไปต่อกันที่ตู้คาราโอเกะในห้างแห่งหนึ่ง กลุ่มเราไม่กินเหล้า ไม่ได้เมา แต่จะเป็นพวกบ้าๆบอๆแบบไม่แคร์สื่อ ความจริงเราแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มเรา ชอบมันมาสามปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอก พอเราเข้าไปร้องเพลงในตู้คาราโอเกะสักพัก ก็มีนักเรียนรุ่นเดียวกับเราสองคน ผู้หญิงกับผู้ชายเดินเข้ามาในตู้คาราโอเกะข้างๆ ตู้คาราโอเกะเป็นกระจกใสไง เลยทำให้มองเห็นตู้ข้างๆได้ถนัดมาก ทั้งสองคนในตู้ข้างๆ ร้องเพลงได้ไม่ถึงนาทีก็นั่งตักกัน แล้วจบกัน เหมือนตั้งใจจะโชว์กลุ่มเรา เพื่อนในกลุ่มคนนึงเลยพูดบอกว่า "ใครก็ได้ จูบกันแข่งกับมันสองคนนั้นหน่อยซิ" เราไม่ได้สนใจอะไรนั่งมองสองคนนั้นต่อ แต่เพื่อนคนที่เราแอบชอบนี่สิ ทำเอาเราเกือบหัวใจวาย มัน

นั่งอยู่ข้างๆเรา มันจับหน้าเราให้หันไปหามัน แล้วจูบเราเฉยเลย เราทำอะไรไม่ถูก แต่มันจูบเก่งมาก มันจูบปากเราสักพัก มันก็ค่อยๆสอดลิ้นเข้ามาในปาก เราทนไม่ไหวเลยจูบกลับมันไปบ้าง ตอนนั้นสายตาเรากำลังกวาดมองเพื่อนๆในตู้เพื่อนๆต่างมองเราแบบชอบใจอะ สะใจสองคนตู้ข้างๆ เพื่อนเราอีกสองคนก็เลยจูบกันตามเราบ้าง แต่เราไม่ได้สนใจอะไร มือเราค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อของเพื่อนเราแล้วลูบข้างหลังมันอย่างเกิดอารมณ์ มันก็ทำแบบเดียวกับเรา แต่มือของมันค่อยๆเลื่อนขึ้นมาบนนมเรา มันลูบเสื้อในเราเบาๆ แต่ไม่สอดมือเข้าไปข้างใน เราเสียวมาก และดีใจมากด้วยที่ได้ทำอย่างนี้กับมัน เรานั่งจูบกันอยู่ประมาณสองนาที ก่อนจะเลิก บอกตรงๆว่าตอนนั้นหน้าดานมาก ไม่อายสายตาใครเลยจริงๆ เพราะอารมณ์แบบ ไม่ไหวแล้ว...เพื่อนเรามันจูบเก่งมาก พอเลิกจูบกัน เราก็หันไปหัวเราะกับเพื่อนๆ มันเองก็เหมือนกัน นั่งหัวเราะอย่างชอบใจ ก่อนจะส่งสายตาทะเล้นมาให้เรา เหมือนตั้งใจจะเชิญชวน จากนั้นสักพัก แม่เราก็โทรมา บอกให้กลับบ้านได้แล้ว เราเลยลาเพื่อนๆกลับบ้าน แล้วเดินออกมา

แต่พอเราเดินออกมาได้ไม่ไกลหรอก เพื่อนที่จูบกับเราเมื่อกี้ ก็เดินตามออกมา มาคว้าแขนเราไว้ เราหันไปมองด้วยความสงสัย อายด้วยตอนนั้น มันก้มหน้าลงมากระซิบข้างหูเรา บอกว่า "ต่ออีกนิดไม่ได้หรอ?" เราขนลุกทั้งตัวเลยตอนนั้น มันไม่รอฟังคำตอบจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lemonsjeed K.

- ฉันคือ Lemonsjeed K. และเขียนนวนิยาย "ขย่มเพื่อนคาห้างซะเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1103 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาสาวในรถ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น