พี่ชอบทำช้าๆเนิบๆ ไม่ต้องเร่ง

พี่ชอบทำช้าๆเนิบๆ ไม่ต้องเร่ง

ผมอายุ 26ครับ เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก พี่เอมหันมามองผมตั้งแต่หัวยันเท้า.. แล้วบอกว่า อย่าพูดแบบนี้อีก พี่ไม่ชอบ.. ผมงี้ซีดเลยครับ..กะจะชมแกแต่ดันโดนดุ หลังจากวันนั้น ผมก็พยายามอยู่ห่างๆ แกไว้ แกถามคำ ผมก็ตอบคำ ใช้ผมทำอะไร ผมก็ทำโดย

ไม่เคยปริปากคุย หรือถามแกเลย.. พี่เอมก็คงจะรู้ตัวมั้งว่าแกไว้ตัวกับลูกน้องมากไปหน่อย.. และเหตุการณ์ที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น พี่เอมเดินมาบอกผมว่าจะมีการประชุมสัมมนาที่ ชะอำ วันศุกร์ ถ้าเล็กว่าง ช่วยขับรถพาพี่ไปจะสะดวกไหม วันเสาร์เย็นถึงจะกลับ.. แต่พี่ไม่ได้ให้ช่วยเปล่าๆ นะ พี่มีค่าจ้างให้.. ไอ้ผมอ่ะทีแรกก็ไม่ค่อยจะเต็มใจไปหรอกครับ.. เลยบอกแกว่า ผมนัดกะเพื่อนไว้แล้ว.. แต่พอถึงวันศุกร์ พี่เอมแกก็มาบอกแกมบังคับว่า ให้ช่วยขับรถพาแกไปหน่อย แกรู้สึกเหนื่อยๆ เพลียๆ อะ..กุญแจรถ ผมเลยไม่กล้าปฏิเสธอีก เราออกเดินทางกันตอนสายๆ ระหว่างทางพี่เอมนั่งอยู่เบาะด้านหลัง พร้อมให้เงินผมมาสามพัน บอกว่า ไว้เติมน้ำมันแล้วก็ซื้อของกินของใช้แล้วแต่เล็กละกัน หลังจากนั้นพี่เอมก็นอนยาวจนถึง โรงแรม พอเช็คอินเสร็จสรรพ พี่เอมก็ต้องเข้าร่วมสัมมนาตลอดช่วงบ่าย ผมก็ว่างไม่รู้จะทำไร เลยเดินไปเช่าเตียงนอนผ้าใบพร้อมกับซื้อเบียร์นั่งดื่มจนถึงเย็น กะว่าคงนอนในรถนั่นแหล่ะ.. เพราะพี่เอมไม่ได้บอกผมว่าจะให้นอนที่ไหน ประมาณสักทุ่มนึง พี่เอมก็โทรศัพท์เข้ามาถามว่า ตอนนี้เล็กอยู่ไหน ทานข้าวหรือยัง ผมก็บอกว่าทานแล้วครับ ตอนนี้นอนอยู่ที่รถ พี่เอมก็ว่า อ้าว..ทำไมนอนในรถ

หล่ะ..ขึ้นมานอนที่ห้องซิ..อ้อ..แวะซื้อของขึ้นมาทานเล่นด้วยนะ.. เงินยังมีเหลืออยู่ใช่เปล่า.. ผมก็ตอบกลับไปว่าได้ครับ.. สักพักผมก็ถือของกิน กะพวกเบียร์ขึ้นไปด้วย.. พี่เอมมาเปิดประตูให้ผม เธอใส่กางเกงนอนขายาวแบบผู้ชาย ใส่เสื้อยืดสีขาวมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutita

- ฉันคือ Nutita และเขียนนวนิยาย "พี่ชอบทำช้าๆเนิบๆ ไม่ต้องเร่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2158 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น