เมียมี

เมียมี

เมียมีแฟน

ผมติดตามวงการสวิงกิ้งมานานพอสมควร แต่ไม่ชอบแบบสมัครสมาชิกใดๆเพราะไม่ถูกใจอะไรหลายๆอย่าง แต่ชอบที่จะให้แฟนติดต่อเองหรือเขามีกิ๊ก ของเขา ในความรู้สึกตอนที่เมียมีแฟน เมียผมจะสดชื่น มีชีวิตชีวา แต่งตัวสดใส เวลาเขาคุยโทรศัพท์กับ แฟนจะร่าเริงสดชื่น และอารมณ์จะดี เมื่อเขาคุยเสร็จก็จะมาคลอเคลียกับผม แล้วก็ให้ผมร่วมรักกับเธอโดยผมจะเป็นตัวแทนของ แฟน ไปเรื่อยๆจนกว่า เธอกับแฟน จะได้ร่วมเพศกันจริงๆตามประสาคนรักกัน

ในช่วงนั้นผมจะมีความรู้สึกเหมือนมีลูกสาว อีกคนที่กำลังอยู่ในความรัก รู้สึกดีมากที่เมียกำลังตื่นเต้นกับชายคนใหม่ที่เขามีกิจกรรมร่วมกันเช่นไปดูหนัง กินข้าว จนถึงไปห้องของเขาหรือโรงแรม นั่นคือจุด ที่ทั้ง2คนปรารถนาและรอคอย

ผมจะเริ่มความตื่นเต้นของผมและเมียอย่างมีขั้นตอน

ในช่วงที่เมียมีแฟนเริ่มต้นโดยการโทรหาและคุยกัน ผมจะแข็งตัวบ่อยและตื่นเต้นมีความสุขตามไปด้วย ขณะที่เรามีความสุขกัน ช่วงเมียผมขย่ม เธอบอกว่าอยากไปพบเขา อยากไปหาเขา พูดถึงแฟนของเธอและะเรียกชื่อแฟนเขาตลอดจนน้ำเธอแตก แล้วฟุบลงมาจูบปากผมอย่างรุนแรง เธอสุขสมและร่ำร้องอยากออกไปพบกับเขาเหลือเกิน สัปดาห์แรกฝ่ายชายนัดออกไปเจอกันผมบอกว่ายังไม่พร้อมไม่ให้ไป เธอก็ไม่ไปแต่อาการอยากออกไปหา แฟนแสดงออกมาชัดเจนผมก็ชวนเอากันแล้วปลุกเร้าให้คิดถึงตอนเอากับแฟนเธอจะเป็นยังไง

เธอตอบสนองรุนแรงมากขึ้นมีชีวืตชีวามากขึ้น

สัปดาห์ที่2 ฝ่ายชายโทรมาอีก คราวนี้ผมให้ไปแต่ห้ามไม่ให้เกินเวลาและไม่ให้เอากันเด็ดขาดถ้าไม่ทำตามก็จะอดเลย

เมียไปดูหนังกับแฟนกลับตรงเวลา แววตาตื่นเต้นริกๆเหมือนสาวๆได้ไปเที่ยวกับคนรัก กลับมาผมจะสำรวจว่าโดนมาหรือไม่เธอบอกยังแค่กอดจูบล้วงในโรงหนังเพราะเธอต้องรีบกลับตามที่ผมสั่งไว้

เธอก็ไปอาบน้ำแล้วเข้านอนมาเล่าให้ผมฟังว่าเขาทำอะไรกับเธอบ้าง เธอเล่าว่าเขาเริ่มจากจับมือเดินโอบเอวเข้าโรงหนังนั่งคุยกระซิบกัน แล้วมือก็เริ่มล้วงหน้าอก ตามสูตร ทุกอย่าง หอมแก้มจูบปากและสุดท้ายล้วงหี เธอบอกว่าเธอไม่ขัดขีนเขาเลย มีความสุขมากเหมือนตอนสาวๆเปี๊ยบ แล้วก็เอามือเธอเข้าไปงัดของเขา ออกมาแล้วลูบไล้เล่นจะให้เธอดูด แต่เธอไม่ทำเพราะไม่สะดวก และต่างก็ล้วงควักกันจนหนังจบ

เดินออกมาหน้าแดงก่ำ แต่ดูหนังไม่รู้เรื่อง แล้วเขาก็มาส่งใกล้ๆแถวบ้านอาลัยอาวรณ์กันพอสมควร คืนนั้นผมสนองตัญหาให้กับเธอแทนแฟนของเธอไป2รอบดูเธอมีความสุขมากหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณมากมาย

Anonym | 3/27/2024 - 00:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียมี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
868 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลโชว์เสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น