แม่ไอ้ต้น

แม่ไอ้ต้น

พลันสายตาทุกคู่ได้สัมผัส ถึงความโอ่อ่า วิจิตรตระการตา ภายในห้องแม่ไอ้ต้น กลิ่นน้ำหอมปรับอากาศอ่อน ๆ ปลิวลอดทะลุมาจากช่องมอง ภายในประดับประดาไปด้วยผ้าม่านสีชมพู เตียงสปริงขนาดใหญ่ถูกจัดเข้ามุมติดกับผนังด้านซ้าย ความโอ่อ่าภายในห้อง ถูกประดับประดาด้วยเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ราคาแพง คล้ายดังกับฮาเร็ม พรอดรัก การจัดสถานที่ ภายในห้องบ่งบอกความรู้สึกบางอย่างให้กับ ถ้ำมองทั้งสามคน ว่า สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับ กิจกรรมการเย็ดมากที่สุด ถึงแม้ภายนอกตัวบ้านจะเป็นบ้านไม้เก่าคร่ำครึ แต่ภายในห้องนอนของ แม่ชมภู่ ไม่ได้เก่าคร่ำครึเหมือนกับตัวบ้านที่เห็น แม่ไอ้ต้นตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าเอื้อมมือไปดึงบานประตูออกมา หยิบผ้าขนหนูสีชมพู อ่อนมาขมวดเป็นปมไว้ตรงซอกอก หลังจากนั้นค่อย ๆ ปลดผ้าถุงลงกองกับพื้น จังหวะนั้น ทั้งสามคนได้เห็น

โคนขาอวบ ของแม่ไอ้ต้นออกมายลโฉมให้กับสายตาของถ้ำมองทั้งสามคนอีกครั้ง ก่อนที่ผ้าขนหนูจะลงไปปิดทับดังเดิม แต่ถึงอย่างไร ปลีน่องอันขาวเนียน บ่งบอกถึงการที่เจ้าของถนุถนอม มันเป็นอย่างดี เสื้อกระเช้าถูกดึงให้พ้นหัว นมขนาดใหญ่ดีด ผึงออกมาจากชายเสื้อ ก่อนที่จะถูกผ้าขนหนู เก็บด้วยการขมวดปมอีกครั้ง แม่ไอ้ต้นค่อย ๆ นั่งลงบนพื้น บรรจงหยิบโลชั่น เทลงบนฝ่ามือ ก่อนที่จะลูบไล้ไปทั่ว บริเวณขาอวบทั้งสอง ข้างแต่ถึงอย่างไร แม่ไอ้ต้น ยังนั่งหันหลังให้กับทั้งสาม การการลูบไล้อันยั่วยวน ทำให้ไอ้บอยถึงกับสูดกลิ่นขี้หีที่ติดกางเกงใน แม่ไอ้ต้นอย่างแรง มันอาจจะเหม็นมาก แต่ในความเหม็นมันมีเสน่ห์ของกลิ่นที่น่าหลงใหล โดยที่ไม่ลืมการยัดกางเกงในแม่ไอ้ต้นเข้าไปในปาก โดยไอ้หาญ และไอ้ต่าย ไม่เห็นพฤติกรรมของไอ้บอยในครั้งนี้ เพราะทุกคนสนใจภาพข้างหน้า ที่เป็น ของจริงมากกว่า ทันใดนั้นแม่ไอ้ต้นได้ลุกขึ้นหยิบผ้าถุงลายดอก ในตู้อีกผืนเข้ามาคล้องสวม ขมวดปม

บนเนินอก แบบกระโจมอก ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงสปริงขนาดใหญ่ หยิบรีโมทบนหัวเตียงมากดปุ่มเบา ๆ ภาพบนจอพลาสมาขนาด 29 นิ้วปรากฏขึ้น ในภาพเหมือนละครย้อนยุค จักรๆวงค์ๆ ธรรมดา ลักษณะภาพไม่คมชัดเหมือนระบบ UHF ในปัจจุบัน เป็นภาพที่ถ่ายกันเอง ทุกคนเพ่งไปที่จอภาพ พร้อมกันกับแม่ไอ้ต้น อยากรู้เหมือนกันว่า แม่ชมภู่จะดูหนังอะไร ตอนตี 1 ภาพตัดกลับไปกลับมา ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มีทั้งชายทะเล ภูเขา เกือบ 10 นาที ควยแต่ละคนที่เคยแข็งก็อ่อนปวกเปียก ไร้ซึ่งอารมณ์ บา…คงจะอดดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JamE

- ฉันคือ JamE และเขียนนวนิยาย "แม่ไอ้ต้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1072 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับน้องที่ห้องพี่

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?