ปายIncest

ปายIncest

25 และ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวอำเภอปายกับพี่ฝ้ายพี่สาวคนสวยของผม เป็นครับแรกเลยที่ผมได้มาที่นี่ มันสวยและโรแมนต์ติคแบบสุดๆเลยครับ ถ้าได้มากับแฟนคงจะเยี่ยมมาก แต่ผมต้องมาเป็นเพื่อนพี่ฝ้ายตามคำสั่งของพ่อและแม่ ก็เรามีกันอยู่แค่สองคนพี่น้องพี่ฝ้ายเองเคยมาเที่ยวแล้วกับเพื่อนๆที่มหา ลัยแก อ้อลืมบอกไปพี่ฝ้ายเรียนอยู่ปี 2 มหาลัยดังย่านบางเขนนะครับ ส่วนผมปีนี้ก็ขึ้นม.4 โรงเรียนแทบเมืองนนท์นะครับ พี่ฝ้ายนะ 19 แล้วส่วนผมแค่ 15 เอง

พอไปถึงปาย เราก็หารีสอตนอนกันแต่มันเต็มครับเต็มทุกที่ ให้ตายสิพี่ฝ้ายเลยเสนอไอเดียแบบคนที่เคยมาแล้วว่า ให้ไปเช่าเต็นนอนริมอุทยานเลย เราจึงมุ่งหน้าไปที่อุทยานที่พี่สาวผมว่า พอไปถึงผมเห็นแต่คนเต็มลานนั้นไปหมด ทุกคนคงมาด้วยจุดประสงค์เดี่ยวกับพี่ผมคือดูคอนเสิร์ตนี้แน่ๆเลย “จะดีหรือพี่ฝ้ายคนเพียบเลย” “ดีสิแบบนี้สิเข้าถึงธรรมชาติไงนายฟุต” ว่าแล้วพี่ก็ไปหาเจ้าหน้าที่โชคเรายังดีครับที่เหลือเต็นสุดท้ายพอดี แต่ที่ตั้งสิครับต้องหากันนานกว่าจะเจอที่ ก็แทบเย็นมันเป็ที่อยู่ปลายๆของริมห้วยน้ำนะครับ ออกจะเงียบดีแต่ก็มีเต็นอยู่ไม่ไกลกันอีกสองหลัง แต่ก็ห่างร่วม 20 เมตร เจ้าหน้าที่และผมช่วยกันกางเต็นพอเสร็จพี่ฝ้ายก็กลับมาพร้อมของกิน “กินๆเร็วงานจะเริ่มแล้ว” “พักให้หายเหนื่อยก่อนสิพี่” “ไม่ได้นะเดี่ยวไม่คุ้มค่าบัตรค่ารถไหนจะตั๋วเครื่องบินอีกเรามาไกลนะ” “รู้แล้วจะคุณแม่” พี่ฝ้ายก็อย่างนี้แหละครับแกเจ้ากี้เจ้าการบงการชีวิตผมเสมอ แต่ผมก็ยอมครับก็มีพี่สาวสวยก็ต้องคอยเอาใจแกธรรมดาครับ พองานเริ่มพี่สาวกับผมก็ได้ฟังเพลงในบรรยากาศสบายๆ พี่สาวผมแกก็สบายเกินเพราะ นานๆแกจะเป็นอิสระจากเดิมที่เป็นสาวแว่นหนาแก่เรียนแต่ตัวเรียบรอยพอมางาน นี้ก็ ใส่สายเดี่ยวสีดำสุดมั้นกระโปรงก็สั้นอวดสายตาหนุ่มๆแบบไม่กลัวหนาว แว่นก็ไม่ใส่ใช้คอนแทคเลนต์ แถมปล่อยผมยาวตรงสยายอวดความสวยจนหนุ่มๆที่มาในงานต้องจ้องกันตาเป็นมันจนผม สังเกตได้ ที่มีมาจีบขอเบอร์ก็สี่ห้าคนเลย แต่ที่มันจะยังไงอยู่ก็ตรงที่พี่ผมดื่มเบียร์ไปนับกระป๋องแทบไม่หมดสิครับ “พี่ฝ้ายดื่มน้อยๆหน่อยสิ เดี๋ยวเมาใครจะพากลับเต็น”

“ก็แกไงไอ้น้องชายพี่...” ห้าทุ่มเองพี่สาวผมเริ่มเมาไม่ได้สติแล้ว ผมเห็นแกดื่มอีกสองกระป๋องก่อนจะฟุบไปข้างๆไหล่ผม “พี่ฝ้ายกลับเต็นนะ” “ไม่กลั๊บ พี่จะอยู่.... จนงานจบ เอือกๆๆ” “ไม่ไหวแล้วพี่อย่างนี้” ผมพดยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุภาพร งามประเสริฐ

- ฉันคือ สุภาพร งามประเสริฐ และเขียนนวนิยาย "ปายIncest"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
1287 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบทำกับเพื่อนสาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น