ให้ได้แค่ประตูหลัง

ให้ได้แค่ประตูหลัง

ผมแต่งงานกับภรรยามาสี่ปีแล้ว ช่วงแรกในชีวิตแต่งงานเป็นช่วงที่มีความสุขมาก เรื่องเซ็กไม่เคยขาดเลย อาจเป็นเพราะว่าภรรยาของผมเป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี โดยเฉพาะบั้นท้ายของเธอ มองแล้วรู้สึกเร้าอารมณ์มาก ขนาดเห็นอยู่ทุกวันยังเกิดอารมณ์เลย เวลาเธอใส่กางเกงยีนส์ฟิต ๆ หรือใส่กระโปรงไปทำงาน มองทีไรก็เกิดอารมณ์ทุกที ผมจะเรียกชื่อเธอว่าน้องแอ๋ว นะครับ

ผมค่อนข้างจะชอบอ่านเรื่องสวิงกิ้งมาก ได้อ่านครั้งแรกก็เกิดรู้สึกเกิดอารมณ์มาก จนลากแอ๋วขึ้นมาทำกิจกรรมเข้าจังหวะจนเตียงสะเทือนเลย ผมชอบเวลาที่เธอครวญครางมากเลยครับ ตอนเล่นท่า 69 น้องแอ๋วจะชอบมากเลยครับ แต่ถึงจะได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งแล้วเกิดอารมณ์มากขนาดไหน ผมก็คงไม่ให้ภรรยาของผมไปมีเซ็กกับผู้ชายคนอื่นหรอกครับ แต่ถ้าแค่กอดจูบลูบคลำ หรือลงลิ้น เล่นท่า 69 ก็พอไหว อาจเป็นเพราะผมรักและหวงเธอมาก แต่แค่จินตนาการมันก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี แค่คิดว่าน้องแอ๋วเปลือยกายแล้วมีผู้ชายคนอื่นมากอดจูบ ลูบคลำ ร่างเปลือยของเธอ ลงลิ้นกับส่วนนั้นของเธอ แล้วเธอก็ครวญครางอย่างมีความสุข เล่นท่า 69 กับเธอแล้วเห็นเธอครวญครางอย่างมีความสุข ส่ายสะโพกโยกตัวไปมาอย่างมีอารมณ์ แค่คิดก็ตื่นเต้นมากแล้ว

ผมมีลูกน้องที่สนิทกันอยู่คนหนึ่ง แต่แกแก่กว่าผมหลายปี แกเป็นโฟร์แมนคุมงานก่อสร้าง ผมจะเรียกชื่อแกว่าพี่พรนะครับ ที่สนิทกันก็อาจเป็นเพราะผมเป็นคนที่ไม่ถือตัว แล้วอีกอย่างก็เป็นคนคอเดียวกัน ถ้าคุยกันเรื่องอย่างว่าละก็คุยกันสนุกปากไม่มีการขัดคอกัน พี่พรแกมีเมียหลายคน หน้าตาพี่แกก็ไม่จัดว่าหล่อหรอกครับ ตัวล่ำ ๆ ผิวดำแดง แต่ดูแข็งแรง อายุก็ราว ๆ 40 กว่า เวลาว่างผมก็ชอบชวนพี่แกไปจิบเบียร์ที่บ้าน ก็พอหอมปากหอมคอนั่นแหละครับ พี่แกชอบแอบมองบั้นท้ายเมียผมนะครับ ผมเห็นเข้าก็แซวแกเล่น ๆ น่ะครับ ก็กินไปชักได้ที่แล้ว ผมก็ลองแย็บ ๆ ถามแกดูว่าเมียผมเป็นไงพี่ สวยถูกใจไหม แกยิ้ม ๆ แล้วก็พยักหน้า แล้วผมก็กระซิบว่า แล้วผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูของพี่แกว่า พี่สนใจไหมถ้าผมให้พี่จับเมียผมแก้ผ้า แล้วกอดจูบลูกคลำได้ตามใจชอบ แต่ห้ามสอดใส่เป็นอันขาด อย่างมากแค่เอาไอ้หนูถูปากจิ๋มเท่านั้น ถ้าพี่ตกลงก็ทำตามแผนของผม แกพยักหน้าทันทีครับ

ผมให้พี่แกแกล้งเมาหลับไป แล้วผมก็โทรไปบอกทางบ้านของพี่แกว่าพี่พรแกพักอยู่กับผม ไม่ต้องเป็นห่วง สำเร็จไปขั้นหนึ่งแล้ว ผมก็บอกให้แอ๋วช่วยกันพยุงพี่แกเข้าห้องนอน ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thailand Only

- ฉันคือ Thailand Only และเขียนนวนิยาย "ให้ได้แค่ประตูหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
746 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป حتعملي مصيبه مع

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?