สาวก่อสรร้าง

สาวก่อสรร้าง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่อครั้งที่ผมเดินทางออกจากบ้านมาทำงานในเมืองหลวงก็สมัครงานได้ทำงาน อยู่ในบริล้วด้ษัทเกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้าง เป็นหัวหน้างานมีลูกน้องในการดูแลประมาณ 10 คนหนึ่งในนั้นมีอยู่คนหนึ่งที่มีแฟนน่ารักมากครับ ตัวเล็กๆแต่น่าอกเธอใหญ่มากครับ และด้วยความที่เป็หัวหน้าเขาโดยตรงจึงไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยครั้งแัละเมื่อสังเกตแฟนของลูกน้องลืมบอกลูกน้องผมชื่อ ชัย ครับ ส่วนแฟนเธอชื่อ แนน เธอมักจะชอบมองผมอยู่เป็นประจำเวลาที่ผมไปที่บา้นพักเธอและแน่นนอนครับผมก็ไปบ้านเธอบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วงตอนกลางวัน หรือแม้แต่ตอนเย็นครับ และเมื่อวันที่เริ่มเกิดเรื่องก็เกิดวันนั้นชัยมาขอผมซึ่งเขามาขอผมให้ฝาก แนน เข้าทำงานในออฟฟิตด้วย และแน่นอนครับว่าไม่ใช่เรื่องยากและเย็นวันนั้น ชัย ก็เลี้ยงเหล้าเป็นการตอบแทนและก็เะช่นเดียวกับทุกคร้ััง ชัย เป็นคนที่ต้องนอนหลับก่อนเนื่องจากความเมาส่วนตัวผมเองก็ไม่ต่างจาก

ชัยมากเนื่องจากก็ซัดไปไม่น้อยน่า ชัย เช่นกันผมมาตื่นตัวอีกทีก็รู้สึกว่ามีไรมาสกิดบริเวณใกล้ๆ และแน่นอนไม่ใช่ใครก็ แนน นั่นเองเธอมาทำความสะอาดอยู่ใกล้ๆผมก็เลยหันมองหน้า แนน แทนที่แนนจะหลบหน้าแต่กลับหันมาสบตาแทนเราสองคนสบตากันอยู่สักพัก ผมก็เลยคว้าเอาเธอมากอดและจูบเธอไม่มีอาการขัดขืนแม้แต่น้อยกลับตอบสนองผมอย่างดีแต่แล้วเธอก็ผละตัวออกไปเมื่อผมเอามือบีบแค้นที่น่าอกเธอมันเป็ครั้งแรกที่ได้สัมผัส มันผนิ่มและสู้มือดีจริงๆครับมันใหญ่จนมือผมไม่สามารถที่จะจับได้ทั้งหมด แล้วผมก็เลยขอตัวกลับห้องพัก ผมกับแนนก็ได้พบกับบ่อยขึ้นเนื่องจากเธอเข้ามาทำงานในออฟฟิตเป็นแม่บ้าน หลังจากนั้นเราก็เริ่ที่จะสนิดสนมกันมากขึ้นและแน่นอน ก็เริ่มมีการถูกเนื้อต้องตัวกันบ่อยมากและผมเองก็เริ่มได้ใจแล้วด้วย วันที่เกิดเหตุก็มาถึงครับ เมื่อหัวหน้าโครงการให้คนงานไปช่วยงานที่โครงการอื่นที่อยู่ห่างออกไปรวมถึงหัวหน้างานือื่นๆดว้ยเหลือก็แต่เพียงผมที่ต้องรับผิดชอบดูแลออฟฟิตอยู่คนเดียวและน้องแนนแม่บ้านประจำออฟฟิต เมื่อต้องอยู่กันตามลำพังซาตานก็เริ่ม

เข้าสิงโดยผมเองเริ่มที่จะถูกเนื้อต้องตัวน้องแนนบ่อยมาก และยังกล้าที่จะจับหน้าอกเธอแบบจังๆโดยที่ไม่กลัวเธอจะโกรธแม้แต่น้อยและเธอเองก็ไม่ว่ไรผมเลยแน่ใจว่าเธอจะไม่โวยวายแน่นอนถ้าจะทำไรมากกว่านี้ และเมื่อมีโอกาศโดยอาศัยช่วงที่เธอเดินเข้าไปในห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เพิ่งเข้าครับ

Anonym | 4/18/2024 - 10:37

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jakkapan Siritanyanurak

- ฉันคือ Jakkapan Siritanyanurak และเขียนนวนิยาย "สาวก่อสรร้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1061 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องปุ๊ทำมึน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?