โดนมอเตฮร์ไซด์

โดนมอเตฮร์ไซด์

ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที

ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน รถทัวร์ถึงอำเภอที่ฉันอยู่เวลา ตี 3 กว่าๆ รถทัวร์จะถึงเวลานี้

เกือบทุกบริษัท เพราะออกจากกรุงเทพฯ เวลาไล่เลี่ยกัน ดิฉันนอนบนรถทัวร์เต็มอิ่มไปตลอดทาง รู้สึกตัวตื่นก็เมื่อกระเป๋ารถ ร้องบอกชื่ออำเภอ นั่นแหละถึงได้งัวเงีย เตรียมตัวลงรถ ดิฉันนัดหมายกับสามีให้มารอรับที่ท่ารถตั้งแต่ตอนออกเดินทางไปกรุงเทพฯแล้ว เพราะบ้านของดิฉันอยู่ห่างจากตัวอำเภอออกไปอีกหลายกิโลเมตร จะได้ไม่ต้องทนหนาวเช่ามอร์เตอร์ไซด์เขาไป เมื่อดิฉันลงรถทัวร์ มีมอร์ไซด์หลายคนเจี้ยวจ้าวไปหมด ขอให้ใช้บริการรถมอร์ไซด์เขา ดิฉันไม่สนใจ มองหารถสามีที่นัดกันไว้ ไม่เจอ ไม่เห็นทั้งรถ ทั้งคน หรือสามีลืม หรือยังมาไม่ถึง คิดไปเรื่อยเปื่อย นานพอสมควรไม่มีวี่แววว่าจะเห็นสามีมารับ ประกอบกับมีหนุ่มมอร์ไซด์รับจ้างคนหนึ่งเดินตามตื้อฉันขอให้ใช้บริการเขา ดิฉันคิดว่าไปมอร์ไซด์รับจ้างก็ดี ทนหนาวเอาหน่อย ดีกว่าจะมานั่งรออยู่อย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง หลังจากที่ตกลงราคากันเสร็จ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งคร่อมด้านหลังคนขับทันที ดิฉันมีกระเป๋าใบเล็กๆ ใบเดียว จึงไม่เป็นอุปสรรคในการขับขี่ รถมอร์ไซด์วิ่งออกมานอกตัวเมืองนิดหน่อย ก็รู้ถึงความเปลี่ยวของถนน เป็นธรรมชาติถนนตามชนบท แม้จะพัฒนาเป็นถนนราดยางแล้ว ดึกๆ อย่างนี้ก็ไม่มีผู้คนสัญจรไปมา มีเพียงรถมอร์ไซด์ที่ฉันเป็นผู้โดยสาร วิ่งอยู่คันเดียว ฉันรู้สึกหนาวมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oppo

- ฉันคือ Oppo และเขียนนวนิยาย "โดนมอเตฮร์ไซด์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
719 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณอาทีเด็ด

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?