ควยเชือก

ควยเชือก

วันหนึ่งแฟนของดิฉันกลับบ้าน เมื่อแฟนเผลอดิฉันจะแอบแฟนเล่นเน็ตอ่านเรื่องเสียวดูเวปโป๊อยู่เป็นประจำ ดิฉันก็หาเมลของคนที่มีความต้องการอยากคุยเรื่องเสียวไปทั่ว ทั้งทอม ทั้งผู้ชาย บางวันก็คุยไปเขี่ยแตดไป บางวันก็คุยไปโกนหมอยไป ถ้าวันไหนมีผู้หญิงโชว์ให้ดูดิฉันจะมีอารมมาก เพราะดิฉันจะเป็นพวกแปลกชอบมีอารมณ์กับผุ้หญิงด้วยกัน แต่จะเจอผู้หญิงที่โชว์ให้ผู้หญิงด้วยกันเองไม่บ่อยนัก มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ดิฉันมีความสุขเขี่ยแตดน้ำแตกไปหลายรอบ มีผู้ชายคนหนึ่งเขาชื่อบอล,,ตอนแรกก็คุยกันธรรมดาเขาก็ถามว่าฉันมีอารมณ์มั้ย ?? ทำอะไรอยู่ ?? ฉันก็ด้วยอารมณ์เปลี่ยวก็ตอบว่าตกเบ็ดอยู่ เขาก็รบเร้าให้ดิฉันเปิดกล้อง แต่ปกติฉันจะไม่คุยกับคนที่คุยไม่เก่ง คุยไม่มัน จะคุยกะคนที่ใช้คำหยาบๆ ชอบชมดิฉัน เขาก็รบเร้าให้ฉันเปิดกล้องอยู่เรื่อยๆ พอคุยกันเขาก็เริ่มถามฉันว่ามืออยู่ไหน อยู่ที่หีรึป่าว ?? ถามอย่างนี้ก็ชอบสิคะ ฉันก็ตอบไปว่าเขี่ยหีอยู่คะ เขาก็บอกว่า,,ทำตามที่บอกนะ,,จากนั้นเริ่มแรกเขาก็บอกให้ดิฉันเอาน้ำลายใส่มือแล้วไปลูบที่แตดให้เมือกจากนั้นเขาก็ให้ฉันเอานิ้ววนๆ

เขาถามฉันว่ามีขวดโคโลนมั้ย ฉันบอกว่าไม่มี(ใจจริงไม่กล้า) เขาก็เชียร์ฉันอยู่สักพัก ( เสียวยัง พี่เลียหีหนูอยู่นะ ) อะไรประมาณนี้ไม่นานฉันก็ยอมใจอ่อนเปิดกล้องให้เขาดูเท่านั้นแหละคะ เขาเชียร์ใหญ่เลย หีหนูขาวจัง แตดแด๊งแดง คิดว่านิ้วเป็นลิ้นพี่นะ พี่วนลิ้นตรงแตดหนูอยู่นะ แล้วหนูเป็นคนแพ้ลิ้นด้วยสิคะ เพียงแค่คิดว่านิวเป็นลิ้นก็เสร็จไปรอบนึงแล้วคะ จากนั้นพอหนูเสร็จหนูก็บอกพีเค้าว่าพี่หนูเสร็จแล้วนะ ! ! พี่เค้าก็ถามว่าอยากสนุกอีกมั้ย ??? พี่มีเรื่องสนุกๆให้หนูทำ,,หนูก็เห็นพี่เค้าเชียร์เก่งดีก็เลยถามว่าให้หนูทำอะไรหรอคะ,,พี่เขาก็ถามหนูว่ามีเชือกเส้นเล็กๆมั้ย เชือกที่คล้ายๆไหมพรมหนะ ?? หนูก็ไปหามา พี่เขาก็ให้หนูมัดเป็นปม ห่างๆ หนูก็มันจากนั้นเขาก็ให้หนูเอายัดเข้าหีคะ ใจหนูก็กลัวแต่พี่เค้าเชียร์ดีมากคะ จนหนูเผลอยอมทำตาม ตอนเริ้มยัดนี่

ลำบากหน่อยคะ เค้าบอกให้หนูยัดลึกๆ แต่หนูก็กล้าๆกลัวก็เรยยัดไม่ค่อยลึก เค้าก็บอกให้หนูยัดเข้าไปอีก เพราะตอนนั้นหนูเปิดกล้องให้เค้าดูตอนหนูยัดเชือกเข้าหี เขาก็บอกว่าให้เหลือปลายเชือกไว้นิดเดียวก็พอ พอหนูยัดเข้าไปมากๆเขาก็บอกให้หนูดึงเชือกออกช้าๆ หนูก็ค่อยๆดึงคะ รู้มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดมาก

Anonym | 3/27/2024 - 16:25

หาสาวแก่คุยเสียวคับ มีบ้างมั้ย

Anonym | 3/27/2024 - 16:25

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญญฤทธิ์

- ฉันคือ บุญญฤทธิ์ และเขียนนวนิยาย "ควยเชือก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2082 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Θεια και ξαδερφη

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น