เปิดซิงสาวแพทย์

เปิดซิงสาวแพทย์

สมัย ที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้องและประขุมเขียร์ จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่ออุ้ง อุ้งเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้อุ้งมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเขาอยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านอุ้งมีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเขาจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน อุ้งจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเขาเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลาย แต่เรียนคนละมหาลัยกัน ผมได้รู้จักกับอุ้งตอนที่เรียนวิชาพื้นฐานตอนปีหนึ่งด้วยกัน

พอดีที่นั่งประจำของเราทั้งสองจะอยู่ใกล้ๆ กัน และเพื่อนของผมคนหนึ่งก็จีบเพื่อนของอุ้งอยู่ ทำให้ผมและอุ้งสนิทกันเร็วยิ่งขึ้น หลังจากที่เรียนจบเทอมนั้นผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออุ้งอีก จนกระทั่งขึ้นปี 2 เผอิญโชคดีที่เราได้ลงทะเบียนเรียนวิชาเดียวกันอีก แต่ต่างกันตรงที่ว่าเพื่อนผมและเพื่อนของอุ้ง ซึ่งตอนนั้นได้กลายเป็นฟนกันไปแล้ว ลงทะเบียนได้คนละ section กัน ผมจึงมีโอกาสสนิทสนิทกับอุ้งมากยิ่งขึ้น ผมเองถึงแม้จะมีแฟนแล้วแต่ก็ยังคิดอยู่ในใจว่าอุ้งก็น่ารักดีและก็อยากคบหา แบบแฟนด้วยอีกคนหนึ่ง แต่ติดที่ว่าผมเองก็มีแฟนและเขาเองก็มีแฟน ผมเลยต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับอยู่ในใจ จนมาวันนึงเราก็ได้มานั่งคุยแลกเปลี่ยนความคิดเรื่องของแฟนของทั้งสองคน อุ้งก็ถามผมอยู่คำนึงว่าถามจริงเหอะเวลาผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้วเขาจะมองคน อื่นอีกหรือเปล่า ผมเจอคำถามนี้ถึงกับงง ไม่แน่ใจว่าเขารู้หรือเปล่าว่าผมคิดอะไรหรือว่าแค่ถามเล่น ๆ ผมก็เลยถามกลับไปว่าแล้วผู้หญิงล่ะ เป็นบ้างหรือเปล่า เค้าตอบผมว่า ก็มีบ้างเหมือนกัน ตัวเขาเองก็ยังไม่มั่นใจในตัวแฟนเขาเท่าไหร่ ผมก็บอกเขาว่าผมก็คิดเหมือนกันนั่น

แหละ แต่เขาก็ไม่ยอมจบลงแค่นี้ เขากลับถามต่อไปว่าแล้วตอนนี้มีแอบชอบใครอยู่หรื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวแพทย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1170 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โบนัส

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?