เด็กมัธยม

เด็กมัธยม

รื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผมเรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียน มัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียน พอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ เอวคอด หน้าท้องแบนราบ ก้นงอน โออยู่ในชุดว่ายน้ำแบบวันพีชสีแดง เราลงเล่นน้ำกันสนุกเพราะว่าคนยังมากันไม่เยอะนัก จะมีก็แต่เด็กๆ ที่มาเรียนว่ายน้ำกับเจ้าหน้าที่ของสระ ผมเล่นน้ำกับโอ แบบไม่ยั้งเลยครับ ทั้งไล่จับไล่กอด หลายครั้งที่ผมแอบแต๊ะอั๋งเธอ แต่โอก็ไม่ว่าอะไร จนผมเริ่มเล่นหนักขึ้นเรื่อยๆ ผมต้อน เธอเข้ามุมสระแล้วก็กอด

ล้วง เพราะใจผมคิดว่าเธอให้ท่าผมแน่ แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่คิดครับ เธอไม่ว่าอะไร จนผมนั้น เข้าเอาตัวเข้าไปแนบกับตัวเธอ แล้วก็เอาเป้าที่น้องชายลุกมาจากหลุมของผมถูกันกับก้นของเธอ ส่วนมือก็ลูบเป้าชุดว่ายน้ำ ของเธอ อีกมือหนึ่งก็ตีน้ำไว้ไม่ให้คนสงสัย ผมเล่นแบบนี้อยู่พักใหญ่ จนเธอบอกว่าพอก่อนเถอะ ผมก็ละจากเธอโดยที่ยังไม่ขึ้น เพราะรอให้ไอ้น้องรักมันสงบสติเสียก่อน พอเราอาบน้ำเปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว ผมก็ชวนเธอไปหาอะไรกินกันก่อน โอชวนผมไป ทานข้าวที่บ้าน เพราะวันนี้พ่อของโอไปดูงานต่างจังหวัด ส่วนแม่โอก็ไปเยี่ยนญาติ เข้าล็อกสิครับทุกท่าน ยินดีอยู่แล้วครับ เพราะผมคงไม่ยอมลาจากไป "ทุบหมอย" เล่นคนเดียวที่บ้านหรอกครับ เราแวะซื้อกับข้าวที่ตลาดใกล้บ้านโอ พอไปถึงบ้าน เราก็นำอาหารที่ซื้อๆ กันมาไปเก็บไว้ในครัว แล้วก็ออกมานั่งคุยกันที่ห้องนั่งเล่น เราคุยกันไปได้พักนึง บทสนทนาก็ใกล้ตัว มากขึ้น จนผมถามโอออกไปว่า โอคิดอย่างไรกับผม โอไม่ตอบ

แถมหลบสายตา ผมเลยขยับตัวเข้าไปกดโอให้นอนลงบนโซฟา ตัวยาว ผมไซ้เธออยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะประกบปาก ผมถอดเสื้อของผมออกแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nang

- ฉันคือ nang และเขียนนวนิยาย "เด็กมัธยม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ΜΑΝΑ ΚΑΙ ΚΟΡΗ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น