พาแฟนสวิงกับคู่ฝรั่ง

พาแฟนสวิงกับคู่ฝรั่ง

ผมอายุ 25 แฟนผม 27 แฟนผมเป็นคนที่จัดได้ว่าสวยมาก ๆ และเธอนั้นมีอารมณ์มากใน เวลาที่เธอต้องการ ผมเคยมีความคิดมาก่อนว่าอยากให้เธอนั้นมีอะไรกับคนอื่นแต่ต้องวางแผนให้ ดี เนื่องจากเธอนั้นไม่เคยโดนควยใครมาก่อน

ดังนั้นผมเลยพาเธอไปเที่ยวต่างจังหวัด(พัทยา)ผมพาเธอไปเกาะล้านและพาเธอพัก ที่บังกาโลเพื่อให้ได้อารมณ์เพราะว่าเธออยากได้บรรยากาศและดึกๆเราออกไปเดิน เล่นที่ริมทะเลเพื่อรับลมกัน ช่วงที่เดินนั้นก็หยุดพักเพื่อนั่งพัก

ในขณะที่นั่งพักนั้นเราได้ยินเสียงคล้ายกับคนหอบเราเลยเงี่ยหูฟังท้ายที่สุด ผมเห็นว่ามีฝรั่งกำลังเอากันอยู่ผมเห็นผู้หญิงนั้นร้องได้อารมณ์มาก พอแฟนผมแอบดูอยู่นั้น ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์มากเพราะว่าเธอดูจดจ่อกับภาพที่เห็นมาก ผมเลยลูบๆคลำๆไปด้วย...

พอเห็นยังงั้นผมเลยเดินเข้าไปคุยกับฝรั่งและบอกกับคู่เขาว่าถ้าอยากสนุกกว่า นี้น่าจะไปที่พักเพราะตรงนี้มันประเจิดประเจ้อเชื่อไหมครับคู่ของเขานั้น ห้องข้างๆกันเลย เราเองนั่งคุยกันอยู่ที่หน้าห้องพัก (คนที่เคยไปเกาะล้านน่าจะรู้ว่าหน้าบังกาโลจะทีเก้าอี้นั่งพัก) เราพูดกันได้สักพัก

คู่ของเขาเลยถามเราแบบสุภาพว่าเมื้อกี้นั้ดูนานหรือยังเราเลยตอบว่าได้ยิน แต่เสียงยังไม่ได้เห้นเขาถามว่าอยากเห็นไหมเราไม่ตอบแต่คู่เขาเล่นงัดออกมา ดูดกันเลยคราวนี้ก็เลยตามเลยแล้วกัน

แฟนผมพอเห็นเท่านั้นก็ตกใจเพราะว่าควยของฝรั่งผู้ชายนั้นไม่ต่ำกว่า7นิ้ว แล้วผู้หญิงโม๊คได้อารมณ์มากคู่เขาบอกว่าเราเข้าไปในห้องดีกว่าเลยย้ายมาดู ในห้องเขาบอกกับคู่เราว่า ถ้าอยากสัมผัสก็ได้ยินดี ผมเลยลองจับๆ คลำที่นมของเธอดู และแฟนผมนั้นเข้าไปดูใกล้เค้าเอาควยมาให้แฟนผมดูแฟนผมถึงกับอ้าปากร้องว่า ใหญ่มากเค้าบอกว่าลองจับดูได้นะเธอเหมือนไม่กล้าก็ลองแตะๆ ดูพอจับได้เท่านั้นแหละเธอถึงกับกำแล้วรูดขึ้นรูดลง

ฝรั่งบอกว่าอย่าคิดมากลองอมดูสิแฟนผมก็ลองอย่างว่าง่ายเท่านั้นแหละฝรั่ง ครางไม่เป็นศัพท์เลยเพราะเธอโม๊คเก่งมาก ถึงคราวนี้ไม่ลูบไม่คลำแล้วผมก็ก้มลงดูดนมฝรั่งสาวเลยเธอเอาของผมมาดูดและ ชักว่าวอีกมือเธอก็บี้แตดเลย

พอดูเท่านี้แหละฝรั่งผู้ชายบอกว่าแลกกันนะแฟนคุณสวยมากๆอยากลองกับคนไทยผม เลยบอกว่าถนุถนอมหน่อยแล้วกันนะ พอเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว

ผมก็เอาควยผมเย็ดฝรั่งให้รู้ฤทธิ์คนไทยซะบ้างเท่านั้นแหละเธอถึงกับครางว่า เลยว่าควยแข็งมากแข็งกว่าของแฟนเธอซะอีกผมก็บรรเลงทุกท่าที่คิดขึ้นมาได้แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พีระพล

- ฉันคือ พีระพล และเขียนนวนิยาย "พาแฟนสวิงกับคู่ฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
819 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันเดียวเสียวหี

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น