3 สาววัยเสียว

3 สาววัยเสียว

น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ และเด็กๆ ก็ชอบเสียด้วยสิคะ

น้องสอนได้ปีกว่าก็สนิทกับอาจารย์แทบทุกคนในโรงเรียนเลยค่ะ เพราะน้องเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบพูดคุยกับคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เจออาจารย์คนไหนก็จะเข้าไปทักทายก่อนอยู่เสมอค่ะ เลยทำให้อาจารย์คนอื่นๆ รักเราไปด้วย และอีกอย่างที่น้องชอบก็คือ เวลาเลิกเรียนแล้วน้องชอบเดินไปตามอาคารเรียนเสมอเลยค่ะ มันไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าทำไมถึงชอบ น้องจะเดินตรวจความเรียบร้อยแต่ละห้องบนอาคารเรียน ห้องไหนลืมปิดหน้าต่างก็จะเข้าไปปิดให้ มันมีความสุขดีค่ะที่ได้ทำแบบนี้ แล้ววันหนึ่งระหว่างที่น้องกำลังเดินตรวจอยู่ ก็มีความสงสัยกับหนังสือใต้โต๊ะของนักเรียน ม.6 ห้องนี้เหลือเกินค่ะ ทำไมเขาถึงชอบเอาหนังสือไว้ใต้โต๊ะกันเหลือเกิน ทำไมไม่เอากลับบ้านไปอ่านทบทวนความรู้ แปลกจริงๆ เด็กพวกนี้

น้องเลยเดินเข้าไปในห้องแล้วรื้อหนังสือออกมากองบนโต๊ะ แต่พอถึงโต๊ะสุดท้ายนี่สิคะ มันเยอะมากกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ อัดแน่นใต้โต๊ะไปหมด น้องจึงดึงออกมา มีหนังสือเล่มหนึ่งหล่นลงมา ปกสีขาวๆ ไม่มีอะไรบอกว่าเป็นหนังสืออะไร น้องหยิบขึ้นมาพร้อมกับเปิดดูข้างใน น้องถึงกับตกใจเลยค่ะ นี่มันไม่ใช่หนังสือเรียนนี่คะ มันเป็นหนังสือภาพโป๊ หน้าแรกที่เห็นก็ถึงกับอึ้ง มันเป็นภาพร่วมเพศที่เห็นกันจะจะโจ่งแจ้ง น้องถึงกับร้อนวูบวาบที่หว่างขาขึ้นมาทันทีเลยค่ะน้องเปิดดูไปเรื่อยๆ แต่ละภาพมันกระตุ้นอารมณ์น้องเหลือเกิน ท่อนควยของผู้ชายดุ้นเบ้อเร่อ เสียบอัดจนเต็มหว่างขาผู้หญิง หน้าตาของเธอเหยเก คงจะเสียวซ่านน่าดู พอน้องดูจบเล่มความอยากมันก็กลั่นเยิ้มออกมานอกหว่างขาแล้วค่ะ

น้องเดินออกไปข้างนอกมองดูว่าไม่มีใคร จึงกลับเข้ามาใหม่ แล้วนั่งลงกับพื้น พร้อมกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Magnesiumz

- ฉันคือ Magnesiumz และเขียนนวนิยาย "3 สาววัยเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
27 ปี
ที่อยู่
Online
17/1 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1082 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอร์โฮสเตส version 1

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?