สอยสาวข้างห้อง

สอยสาวข้างห้อง

สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์มาเล่าครับ สมัยตอนที่ผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมพักอยู่คอนโดฯแห่งหนึ่ง หน้าห้องตรงข้ามกับผมมีสาวหน้าตาดี เช่าอยู่ เธอ ทำงานบริษัท ชุดทำงานเธอเซ็กซี่มาก กระโปรงรัดรูปสั้นเหนือเข่า เสื้อตัวไม่ใหญ่ เข้ารูปเน้นให้เห็นหน้าอกหน้าใจเป็นเต้าชัดเจน ถึงจะไม่ใหญ่อย่างมรกต มณีฉาย แต่ก็เป็นเต้าสวยงาม ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆคิดว่าเธอคงจะรู้ แต่เธอไม่ได้อยู่ คนเดียว บางวันแฟนของเธอก็มาค้างด้วย ผมอิจฉามากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่ ชักว่าวปลอบใจ ผมมีโอกาสทักทายเธอบ้างเป็นครั้งเป็นคราวแต่ก็ไม่ค่อยได้คุย กันมากนัก มีอยู่ช่วงหนึ่งผมสังเกตุว่า แฟนของเธอไม่ได้มาหาเธอนานพอสมควร เพราะเมื่อก่อนอย่างน้อยก็อาทิตย์ละสองครั้ง แต่ก็ดูเธอปกติดี ไอ้ผมก็เลยคิดว่า อย่างน้อยช่วงนี้ผมน่าจะผูกมิตรกับเธอได้แน่นแฟ้นขึ้น วันหนึ่งผมเห็นเธอล้างรถ อยู่คนเดียว ผมไม่รอช้าเข้าไปคุยพร้อมอาสาช่วยเธอล้างด้วย ก็ล้างกันไปคุยกันไป ถึงเธอ

จะใส่เสื้อชั้นใน แต่เวลาเสื้อเธอเปียกน้ำมันช่างเร้าใจเหลือเกิน จากนั้นเราก็ เริ่มสนิทกันมากขึ้น ผมเริ่มคิดอย่างจริงจังว่าผมน่าจะมีโอกาสได้ฟันเธอแน่นอน วันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เธอมาขอความช่วยเหลือให้ผมไปช่วยดูหลอดไฟที่ห้อง เธอใส่ชุดนอนบางใสแต่สวมเสื้อคลุมเอาไว้ ตอนนั้นผมกำลังออกกำลังอยู่ในห้อง นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว เธอเข้ามาคุยกับผมสักครู่แล้วก็ขอให้ผมไปช่วยดูไฟใน ห้องน้ำของเธอ ผมก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาก่อน แล้วจะตามไปดูที่ ห้องของเธอ ผมรีบถอดกางเกงในออกใส่กางเกงขาสั้นอย่างเดียว ผมคิดว่าถ้าเธอ ได้เห็นมังกรของผม อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ พอผมไปหาเธอที่ห้องเปลี่ยนหลอดไฟให้ เธอเสร็จ เธอก็ชวนผมดื่มกาแฟ ผมนั่งที่โซฟา เธอนั่งบนเตียง ผมก็ไม่รอช้า ค่อยๆ กางขาให้เธอเห็นเป้าผมชัดๆ ที่แรกดูเธอไม่สนใจอะไร ผมก็คุยไปเรื่อยๆสักพักผม สังเกตุเห็นสายตาและสีหน้าของเธอ เธอแอบมองทีเป้าของผม หน้าเธอเริ่มแดง นิดๆ เริ่มคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง ดูติดๆขัดๆไปหมด ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ ไอ้มังกรผมเริ่ม ขยับขยายตัวเอง ตัวมันแข็งเป็นลำโผล่ออก

มาจากเป้ากางเกงอย่างชัดเจน ผมเองก็ ตกใจ เพราะมันออกจะรวดเร็วทะลุเป้าไปหน่อย เธอเองก็ตกใจหันหน้าหนีพร้อม ทั้งต่อว่าผมว่าทะลึ่งไม่ระมัดระวัง ผมรีบคว้ามือของเธอมาจับเจ้ามังกรยักษ์ของผม เธอเงียบไม่ขัดขืนอะไร ผมได้ใจดึงเธอเข้ามากอด หอมเธอที่แก้มและหน้าผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สอยสาวข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1387 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เริ่มเล่าเรื่อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น