คุณครูสาวสอนเสียว

คุณครูสาวสอนเสียว

ผมเป็นเด็กวัยรุ่น อายุ20ต้นๆ เรียนมหาลัยแห่งหนึ่ง ทางบ้านก็ถือว่ามีฐานะพอควร ทุกๅวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไปเรียนว่ายนำ้ที่บ้านครูส้ม เธอเป็นคนสวยและรูปร่างดี อายุไล่เลี่ยกับผมน่าจะประมาณ26-30ปี ฐานะก็อยู่ในระดับปานกลางเกือบรวยคับ เพราะเธอได้มรดกจากพ่อแม่เธอ ยิ่งตอนที่ครูสวมชุดว่ายนำ้มาสอนผมยิ่งทำให้เห็นสดส่วนของคุณครูอย่างชัดเจนเลย มีอยู่อาทิตย์นึง ตอนปิดเทอม ผมไปเรียนกับครูส้มทั้งอาทิตย์ที่บ้านครู เพราะตอนนั้นพ่ออยากให้ผมว่ายนำ้เก่งๆ ร่างกายจะได้แข็งแรง ซึ่งผมก็ไม่ขัดใจ ก็ได้ไปอยู่กับครูส้มสุดสวยนี่ครับ พอไปถึงบ้านครู วันนั้นครูใส่ชุดแม่ครัวเพราะกำลังทำอาหาร ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาใกล้คำ่แล้ว ครูทำกับข้าวได้อร่อยมากครับ ตอนกินข้าวผมก็ชวนคุยไปเรื่อย จึงได้รู้ว่าครูเค้าเคยมีแฟนครับ แต่เลิกกันไปแล้ว ผมก็เลยลองแหย่ดูเล่นๆครับว่าเคยมีอาไรกันรึเปล่า ครูเค้าก็หน้าแดงเลยครับ แล้วก็รีบเปลี่ยนเรื่องเลย รีบเก็บจานไปล้างเลยครับ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมล้างให้ ครูเค้าก็บอกว่าขอบใจมากจ้ะ เดี๋ยวครูไปอาบนำ้ก่อนนะ เสร็จแล้วจะรีบไปจัดห้องให้ ความหื่นเริ่มเข้าครอบงำ

ผม ผมเลยไปแอบปีนไปดูที่ตรงกำแพงห้องนำหุ่นของครูช่างเย้ายวนใจเหลือเกินคับ ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมล้างจานเดี๋ยวครูจะสงสัยจึงรีบไปล้างก่อนครับ หลังจากนั้นอีก2วันผมก็แอบดูครูแล้วก็ช่วยตัวเองบ่อยๆ จนวันนึงครูเดินเข้ามาถามผมว่ามีแฟนรึยัง ผมก็ตอบว่าเคยมีครับ แต่เลิกกันแล้ว ครูก็ถามว่าแฟนสวยมั้ย ผมก็บอกว่าพอใช้ได้อะคับ แต่ครูสวยกว่า ครูเริ่มหน้าแดงอีกคับ แล้วครูก็เดินขึ้นห้องนอนไป ส่วนผมก็เดินขึ้นไปนอนเหมือนกัน ตอนกลางคืนที่นั่นเงียบมากครับ ผมจึงได้ยืนเสียงเหมือนใครร้องเบาๆ แต่มันไม่ใช้เสียงร้องไห้ ผมจึงออกตามเสียงไปก็เลยรู้ว่าเสียงนั้นออกมาจากห้องครูนั่นเอง ผมจึงคิดว่าครูต้องช่วยตัวเองอยู่แน่ๆ จากนั้นผมก็จินตนาการและช่วยตัวเองไปด้วยจนเสร็จไปหนึ่งรอบ สมองผมก็เริ่มคิดแผนว่าพรุ่งนี้จะต้องเอาครูส้มให้ได้ จากนั้นก็กลับไปนอน ตอนเช้าผมก็ตื่นมาครับ แต่ไม่เห็นครูเลยไปดูที่ห้อง ห้องไม่ได้ล็อกครับ ผมเลยเดินเข้าไป ครูยัง

นอนอยู่เลยครับสงสัยเมื่อวานจะเสร็จไปหลายรอบ ซักพักครูก็ตื่นขึ้นมา ครูส้มตกใจมากเลยครับ หน้าแดงด้วย แล้วก็ถามว่าผมเข้ามาในห้องของครูได้ยังไง แล้วเข้ามาได้ยังไงเนี่ย ผมก็เลยบอกไปว่าเพิ่งเข้ามาครับ ครูไม่ได้ล็อก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดวงคํา

- ฉันคือ ดวงคํา และเขียนนวนิยาย "คุณครูสาวสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวโรงงาน(ซิง)

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?