สวิง2สาว

สวิง2สาว

ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ ต้องพูดถึง ใหญ่พอประมาณ มีขนไม่เยอะ มีเฉพาะตรง โคก ตรงแคมไม่มีที่สำคัญ น้ำเยอะมาก ส่วนเพื่อนแฟนผมชื่อ ต่าย สูง 165 หนัก 47 หน้าอก 35น่าจะได้นะ ผิวขาวมากเพราะมีเชื้อจีน ส่วน หอย!!! รอฟังที่ผมเล่นแล้วกันนะแฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า ต่าย เซ็กจัดพอดูเลยมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่าผมนะจ้องจะล่อ!!! ต่าย มานานแล้ว ไม่รู้เธอจะรู้หรือปล่าว ผมวางแผนมานานแล้วก็มาสำเร็จเมื่อวันที่ ต่าย ทะเลาะ กับแฟนมาขอนอนที่บ้านผม ผมนี้ยิ้มในใจ พอแฟนผมมาก็คุยกันเรื่องที่ ต่าย ทะเลาะแฟนแล้วผมก็ชวนกินเบียร์ แฟนผมไปซื้อมา 6 ขวด เรานั้งดื่มกัน 3 คนไปเรื่อยๆจนหมดแล้วก็ไปซื้ออีก 6 ขวด กินไปจนขวดที่ 10 แฟนผมเรื่อมออกอาการอยากมีเซ็กซะแล้ว เพราะแฟนผมพอกินเหล้าแล้วชอบหื่น!!! ก็เข้าทางผมซิผมบอกแฟนผมว่า ต่าย อยู่ไม่เอาหลอก อายมัน แฟนผมบอกเดี๋ยวมันก็หลับแล้วผมก็แหย่

แฟนผมว่าถ้า ต่าย ขอล่อ!!!ด้วยทำไงละ แฟนผมบอกก็ช่วยมันหน่อยดิผมฟังแล้ว กล้วย!!! ตั้งเลย แล้ว ต่ายก็บอกว่าเอากันตรงนี้แหละเราจะดูหนังสด แล้วต่ายก็บอกเอไม่กล้าหลอกแล้วก็ขำๆๆ แฟนผมคงหื่น!!!สุดก็เลยบอกไปว่า ถ้ากูกล้ามรึง!!!จะให้อะไรต่าย คิดแปบนึงแล้วก็บอกเดี๋ยวก็รู้ จากนั้นแฟนผมผลักผมนอนลงที่โซฟาโดยมีต่ายนั่งดูอยู่ใกล้ๆ ผมก็ร้องบอกเอาจริงหลอ ทั้งๆที่ในใจอยากโชว์กล้วย!!! ให้ ต่าย ดู ใจแทบขาด ผมก็ไม่อยากขัดใจแฟนแลยปล่อยเลยตามเลยแฟนผมดึงกางเกงขาสั้นและกางเกงในออกมาพร้อมกัน กล้วย!!!ผมที่แข็งโป๊กก็ เด้งออกมา ต่ายที่ดูอยู่ข้างๆร้องอุ้ยแฟนผมหันไปยิ้มแบบยั้วยวน แล้วบอกเป็นไงใหญ่กว่าของแฟนมรึง!!!ปะ ต่ายบอกกว่ามากเลย แล้วก็กลืนน้ำลาย แฟนผมก็ก้มลงไปอมและก็เอามือชักกล้วย!!!ผมไปด้วย จนกล้วย!!!ผมแข็ง

โป็ก แฟนผมก็บอก เอ เลียหอย!!! ให้หน่อยดิ ผมก็ให้แฟนผมอยู่ในท่า 69ผมถกกระโปร่งแฟนผมไปกองไว้ที่ก้นแล้วก็ดึงกางเกงในที่เปียกไปด้วยน้ำเงี่ นออกผมเอาลิ้นเลียไปที่เม็ดแล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่รูหอย!!!พร้อมกันแฟน ผมคาย กล้วย!!! ผมออกจากปากร้องรั้นเลยแล้วเธอก็บอกไม่ไหวแล้ว รุกขึ้นขยับไปที่กล้วย!!!ผม เอา กล้วย!!! ผมไปจ่อที่ หอย!!! เธอแล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง พรวดเดียวมิดด้าม ผมได้ยินเสียง ต่ายหายใจแรงมาก แล้วสิ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวิง2สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
945 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น