หนุ่มสาวเดินป่า

หนุ่มสาวเดินป่า

ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะ ๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม.ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขา ชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่ มอเตอร์ไซด์ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า ขอให้ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่นำทางปานบอกว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ไม่พอ ถ้าจะไปจริง ๆ เขาจะนำทางให้เราตอบตกลงทันที พอมาถึงที่กางเต้นท์ ปานบอกว่าเขาจะรีบเดินทางลงไปที่ทำการเพื่อเตรียมของใช้จำเป็นของเขาเราบอก ปานว่าของใช้เรามีครบแล้ว ส่วนของปานเราจะแบ่งถุงนอนให้ส่วนเราจะใช้ถุงเดียวกันได้

คืนนั้นปานจึงนอนบนเขากับเรา โดยใช้ถุงนอนนอนอยู่หน้าเต้นท์เรา พอเราเข้าเต้นท์ก็อดไม่ได้ที่จะทำอะไรกันเราพยายามไม่ส่งเสียงเพราะเกรงใจ ปานที่อยู่หน้าเต้นท์แต่ถึงยังไงก็คงมีเสียงบ้างตามธรรมชาติระหว่างเราทำกัน ไปก็แอบเปิดช่องเล็ก ๆตรงหน้าต่างเต้นท์ดูว่าปานจะแอบดูเราไหมปรากฎว่าปานไม่ได้ลุกขึ้นแอบดูเรา เลย ถือว่าเป็นคนที่ดีแต่พอเราทำกันไปสักพักแอบดูปานใหม่ ก็ไม่เห็นปานลุกขึ้นแอบดูเราเหมือนเดิมแต่จากแสงตะเกียงข้างนอกเราเห็นการ เคลื่อนไหวตรงเป้าของปานเป็นใครดูก็รู้ว่าปานคงกำลังเล่นว่าวอยู่ เราจึงพยายามเพิ่มเสียงของเราเพื่อช่วยสร้างจินตนาการให้ปาน พอปานใกล้เสร็จปานรีบเปิดถุงนอนออกคงกลัวว่าจะเลอะถุงนอนของเรา แล้วปานก็คุกเข่าว่าวจนเสร็จโดยปล่อยน้ำพุ่งไปบนหญ้า แล้วเราก็ต่างคนต่างนอนเช้าขึ้นมาพอเราตื่นขึ้นประทับใจมาก น้องปานจัดแจงอาหารเช้าเกือบเสร็จ พอเห็นปานชัด ๆ ตอนเช้าปานก็ยังอยู่ในวัยรุ่น อายุไม่น่าจะเกิน 22 ดูสะอาด หลังจากกินข้าวกันแล้วปานอาสาล้างจานให้ ระหว่างปานไปล้างจานเราปรึกษากันว่าเราน่าจะตอบแทนความมี

น้ำใจของปานแบบไหน ดีสุดท้ายเราคิดว่าเราน่าจะให้ความสุขที่แท้จริงให้เขา ในคืนนี้ดีกว่าปล่อยให้เขาต้องว่าวเองอีกระหว่างเดินทางเขาป่าเราก็พยายาม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนุ่มสาวเดินป่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
968 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เก๋ จบม.หอการค้า

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?