ในรั้วมหาลัย

ในรั้วมหาลัย

เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงที่ผมเรียนอยู่ที่มหา’ลัยปีสุดท้าย ผมจำเป็นต้องไปเช่าหออยู่กับเพื่อนเพื่อทำโปรเจ็ค เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเพื่อนๆ ผมมันมาเล่นไพ่ที่ห้องกันก็ประมาณ 6-7 คน (คิดว่าคนที่อยู่หอก็คงต้องมีบ้างล่ะ) เพื่อนผมมันก็พาแฟนกับเพื่อนแฟนมันมาด้วยบางครั้ง แต่ที่ผมเห็นแล้วรู้สึกปิ๊งล่ะก็ชื่อ “อ้อน” อ้อนเป็นแฟนเพื่อนผมก็เห็นกันมานานแล้ว อ้อนเป็นคนสูงพอประมาณ (168 ซ.ม.ได้) แต่ก็ไม่ได้ผอมออกจะอวบๆหน่อยหน้าอกอ้อนที่ผมดูจากภายนอกคงราวๆ 34 นิ้วได้ ผมกับอ้อนคุยกันไปคุยกันมาก็สนิทในระดับหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้ผมรู้ว่าที่มันเป็นแฟนเพื่อนผมก็ไม่ได้ชอบอะไรมากมายนักเพียงแต่เพื่อนผมมันรวยอ่ะ แต่ผมคิดว่าอ้อนก็คงจะชอบผมเหมือนกันเพราะเวลาคุยกันทีไรชอบถามอยู่เรื่อยว่า

“กบไม่คิดจะชอบเราบ้างเหรอ เราไม่สวยเหรอ” ประมาณนี้ แต่จะให้บอกว่าใจจริงอยากจะฟันเธอก็ไม่ได้เพราะเธอก็เป็นแฟนเพื่อนเรา จนวันหนึ่งผมก็ได้ฟันเธอเนื่องจากตอนนั้นเธอกับเพื่อนผมเริ่มทะเลาะกันบ้าง ไอ้เพื่อนเรามันดันให้ผมโทรไปคุยเพื่อเคลียร์กัน ผมก็ต้องโทรไป แต่พอเธอรับสาย ผมแทบอึ้งเลยเธอร้องไห้ด้วย แล้วผมก็ถามว่าเป็นอะไรมากป่าว เธอบอกว่าช่วยมาที่หอเธอหน่อย เธอไม่ค่อยสบาย พอผมไปถึงก็กะจะไปซื้อยาให้ด้วยแต่พอตอนเธอเปิดประตูมา ควยผมเริ่มตื่นตัวเลย เพราะเธอใส่เสื้อนอนบางๆ พอให้เห็นยกทรงเธอ ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เข้าไป คุยกับเธอปลอบไปปลอบมา เธอก็บอกว่าจริงๆแล้วเธอชอบผมแต่กล้าไม่บอกผม เพราะคิดว่าผมคงไม่ได้ชอบเธอ ให้ตายซิไอ้เราก็ใช่ว่าไม่อยากฟันเธอเสียเมื่อไร ผมก็เลยบอกกลับไปว่าผมก็ชอบเธอแต่เห็นว่าเป็นแฟนเพื่อนเลยไม่อยากคิดอะไรเกินเหตุ เธอก็ยิ้มๆ ผมก็เลยแกล้งพูดไปว่าเราขอจูบทีนึงได้ไหม เธอก็ยิ้มๆ แล้วก็หลับตา ผมก็เลยเข้าไปจูบเธอ ผมว่าเธอเองคงยังไม่เคยเพราะดูขัดๆ ผมก็เลยค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปเธอก็แลกลิ้นกลับมาช้าๆ ผมคิดว่ายังไงวันนี้อ้อนต้องเสร็จผมแน่ ผมค่อยๆ เลื่อนมือไปบีบเคล้นหน้าอกที่ได้รูปของเธอ อ้อนเริ่มคราง ผมก็บีบต่อไป เริ่มบีบแรงขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมียกทรงก็ตาม อ้อนบอกให้พอก่อนเพราะว่าเธอเจ็บ ผมถามเธอว่าไม่เคยเหรอ เธอก็บอกว่าไม่เคยนี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ผู้ชายจูบ ผมก็แกล้งบอกว่าเราก็ไม่เคยนะอ้อนเป็นของเรานะ ผมก็จูบปากกับเธอต่อแล้วก็ค่อยๆบีบหน้าอกเธอเบาให้เธอเริ่มมีอารมณ์ แล้วค่อยๆปดตะขอที่ยกทรงของเธอ

อ้อนก็ไม่ขัดขื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sununta

- ฉันคือ Sununta และเขียนนวนิยาย "ในรั้วมหาลัย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1200 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นชู้กับเมียเจ้านาย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?