เพื่อนลูก

เพื่อนลูก

ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมาก ผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ บางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆ เห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศ ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้น เป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่น

ราวคราวเดียว กันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะแอนกับบี เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาว ย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอม เรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มี ความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว ผมเองก็สงสัยอยู่เสมอว่า ทำไมเด็กสาวทั้งสองจึงมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆและมาเจอผมเธอมักจะแอบกระซิบกันและหัวเราะกันคิกคัก ผมเลยติดตั้งเครื่องอัดเสียงดักฟังไว้ที่บ้านเวลาไม่อยู่ มารู้ทีหลังว่าพิมเอาเรื่องผมกับภรรยาไปเล่าให้เพื่อนฟังเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่ลูกสาวตัวแสบแอบดูเราทั้งสองเล่นจ้ำจี้กันบ่อยๆ ลูกสาวมักจะเล่าถึงท่าทางลีลารวมถึงขนาดของผมให้เพื่อนฟังว่าของผมใหญ่โตถึงแปดนิ้วทีเดียว เวลาผมกับภรรยาเอากันลูกสาวตัวแสบเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า เธอมีน้ำไหลเยิ้ม เต็มกางเกงในของเธอ จนต้องเอานิ้วถูไถจนเสร็จเลย ผมได้ฟังเทปที่อัดไว้ถึงกับอึ้งไปเลยว่าเด็กสาวเดี๋ยวนี้คุยเรื่องเซกส์เป็นที่สนุกเลย อยากจะกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้ง เธอทั้งหลายยังไปรื้อค้นเข้าของในห้องผมแล้วเอาหนังสือโป๊ะมาให้เพื่อนดูกันอย่างสนุกสนาน เพื่อนๆเธอ

สนใจต่างซักถามอย่างตั้งใจเป็นการใหญ่ " "พิม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนลูก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1709 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ส่งข้อความจนได้เสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?