กางเกงในน้องสาว

กางเกงในน้องสาว

ผม มีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ22ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ20ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัยปี2ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆคือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆฟิตๆกระโปรงเข้ารูปสั้นๆทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะ ชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆเวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆฟิตๆสีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กสซี่มากผมจะควxลุกทุกทิที่มองและผมต้อง จินตนาการถึงภาพน้องสาวผมเวลาใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะ กกน. แบบจี-สตริงผมคิดอยากจะเอาหน้าไปซุกที่โคกน้องสาวผมแต่ก็ไม่มีโอกาสและตอน เย็นวันนั้นน้องสาวผมกลับบ้านแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำแล้วก็ใส่เสื้อคลุมออกมาจากห้องผมเห็นน้องสาวเวลาเดินกลับบ้านก็เกิด อารมณ์ผมจึงเกิดความคิดไหนๆ

ไม่ได้ลองของจริงดมกลิ่นก็ยังดีผมแอบเข้าห้อง น้องสาวเดินไปที่ตระก้ราใส่เสื้อผ้าผมเห็นกกน.ที่น้องสาวผมเพิ่งถอดออก เมื่อกี้ผมหยิบมันขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วผมก็ดมตรงส่วนมี่ป็นสามเหลียม ปีดหผมสูดหายใจเข้าไปเต็มๆกลิ่นหของน้องสาวผมช่างหอมอะไรอย่างนี้ผมชัก ว่าวตามไปด้วยจนน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอากกน.ของน้องสาวมารองน้ำของผมแล้ว รีบออกไปจากห้องน้องสาวผมมักจะทำอย่างนี้เป็นประจำ จนมาวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังชักว่าวกับ กกน.ของน้องสาวอยู่ในห้องน้องสาวผมขณะนั้นผมกำลังเลียที่เป้ากกน.น้องสาว น้องสาว ผมก็เปิดประตุเข้ามาเจอพอดีแล้วพูดว่าพี่บิ๊กทำอะไรกับกกน.เอ๋ ผมแก้ตัวไม่ออกจึงพูดว่าพี่ขอโทษ น้องสาวผมจึงค่อยสงบลงแล้วถามผมว่าทำไมทำแบบนี้ผมจึงพูดไปตามความจริงว่าพี่ เห็นเอ๋ใส่กางเกงฟิตๆและบางๆจนเห็นกกน.พี่มีอารมณ์พี่ทนไม่ไหว เอ๋ขอพี่ดมกกน.ของเอ๋เถอะนะ น้องสาวผมก็ตอบว่าคิดไว้แล้วว่าพี่ต้องมายุ้งกับกกน.ของเอ๋แน่เพราะทุกครั้ง ที่เอ๋อาบน้ำเสร็จกกน.ที่เอ๋เพิ่งถอดจะต้องมีคราบน้ำขาวเลอะติดอยู่แสดงว่า เป็นของพี่แน่ๆจากนั้น

น้องสาวผมก็เดินเข้ามาตรงหน้าผมแล้วพูดว่าอยากดมทำไม ไม่มาขอกันดีๆแล้วน้องสาวผมก็ถลกกระโปรงขึ้นและบอกว่าถ้าอยากดมก็ดมของจริงๆ เลยไม่ต้องแอบทำผมคุกเข่าตรงหน้าน้องสาวและซุกหน้าลงตรงโหนกน้องสาวและสูดดม เต็มที่ผมสังเกตเห็นกกน.น้องสาวแฉะผมจึงขอน้องสาวผมว่าขอพี่เลียหเอ๋หน่อย ได้ไหมน้องสาวผมไม่พูดอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Scooby Doo

- ฉันคือ Scooby Doo และเขียนนวนิยาย "กางเกงในน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1039 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปู่.....

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?