อยากเสียวพี่สาว

อยากเสียวพี่สาว

หลังจากที่ผมได้อ่าน เรื่องของคนอื่นมามากก็เห็นว่าน่าจะเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง เข้าเรื่องเลยนะครับปัจจุบันผม ทำงานแล้ว อาชีพมั่นคงพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นมาประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมเป็น นักเรียนช่างกล อายุประมาณ18 ปี เดิมผมเป็นคนบ้านนอกอยู่ต่างจังหวัด บ้านผมไม่มีที่เรียนหนังสือทางบ้านผมก็เลยส่งผมมาเรียน ต่อโรงเรียนช่างกล แห่งหนึ่งในตัวจังหวัดโดยให้ผมมาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นครูอยู่โรงเรียน แห่งหนึ่งอยู่แถวชานเมืองบ้านพักครูแห่งนี้อยู่หลังโรงเรียนและห่างจากอาคาร เรียนมากพอสมควรด้านหลังติดกับรั้วถัดออกไปเป็นป่าละเมาะบ้านพักแห่งนี้ปกติ จะไม่ค่อยมีคนมานอกจากพวกที่อาศัยอยู่บ้านพักเท่านั้นที่เข้ามาน้าสาวผม เพิ่งสอบบรรจุได้และเพิ่งมาสอนอยู่ที่นี้

แต่เนื่องจากน้าสาวผมยังโสด จึงมีเพื่อนครูผู้หญิงมาอยู่ด้วยชื่อพี่หน่อยแต่รูปร่างไม่ได้หน่อยสมชื่อนะครับ พี่หน่อยสูงประมาณ 170ชม.ผิวขาว รูปร่างอวบแต่ไม่มากครับหน้าตาจัดว่าสวยใครได้เป็นเมียก็ถือว่าโชคดีล่ะครับ พี่หน่อยขณะนั้น อายุประมาณ 27 ปีแรกๆที่ผมมาอยู่ด้วย พี่หน่อยคงจะไม่ชอบเท่าไรนัก

แต่เนื่องจากเกรงใจน้าผมจึงไม่ว่าอะไร อีกทั้งตัวผมก็จัดว่าหน้าตาดีสาวๆเห็นก็ชอบล่ะครับ แต่เนื่องจากผมจีบหญิงไม่เป็น วันๆคลุกอยู่กับเพื่อนขี้เหล้า จึงไม่มี แฟนเป็นของตัวสักที่ ในกลุ่มเพื่อนคอเหล้า ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้เกรียง มันเป็นคนข่อนข้างเกเรชอบมีเรื่องมีราวกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นเป็นประจำ

ส่วนเรื่องผู้หญิงมันก็ไม่เบาล่ะครับมันรูปไม่หล่อแต่อาศัยหน้าด้านเอาใจเก่ง และมันเป็นคนแรกที่พาผมไปขึ้นครูกับกระหรี่ไอ้เกรียงมันพักอยู่ไม่ไกลจากผมเท่าไรนักไปมาหาสู่ผมเป็นประจำจนเป็นแขกประจำของบ้าน แรกๆ ที่ผมอยู่ก็ไม่ค่อยมีอะไรพี่หน่อยเองก็ไม่ได้สนใจผมมากนักเพราะพี่หน่อยมีแฟนอยู่แล้วแต่อยู่คนละจังหวัด นานๆ จะมาเยี่ยมกันสักครั้งพี่หน่อยเองก็เป็นคนไม่เที่ยวเตร่ เลิกงานก็กลับบ้านพัก

ถึงแม้ผมจะแอบชอบพี่หน่อยอยู่บ้างแต่ก็ไม่กล้ายุ้งกับพี่หน่อยมากนักเนื่อง จากเกรงใจน้าผมอยู่ฃึ่งพักหลังพี่หน่อยก็เริ่มให้ความสนิทสนมกับผมบ้างอาจะ เป็นเพราะไม่มีเพื่อนคุยก็ได้เรื่องมันเริ่มเกิดก็ตอนที่น้าผม ไปเรียนต่อภาคพิเศษนี้แหล่ะครับหลังจากสอนเสร็จแล้วน้าผมก็จะไปเรียน ต่อกลับมาก็ 3-4 ทุ่ม

เลิกเรียนแล้วผมก็อยู่บ้านกับพี่หน่อย 2 คน ช่วงนี้พี่หน่อยก็เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BOOM Buu

- ฉันคือ BOOM Buu และเขียนนวนิยาย "อยากเสียวพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1134 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?