ขอเล่นชู้สักวันละกัน

ขอเล่นชู้สักวันละกัน

ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉย ๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลัง ๆ ที่เราอยู่ด้วยกันสามีฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุด หงิดมาก นอนหันหลังให้ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ ก็เขาชอบพูดบ่นเสียเรื่อยว่าเหนื่อย งานอย่างดน้นอย่างนี้ ขืนให้ร่วมหลับนอนด้วยก็หมดแรงกันพอดี ฉั นรู้สึกน้อยใจและโกรธ เขามากค่ะ เหมือนไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขาก็มักจะไม่มีเวลาให้ฉันอยู่แล้ว "โอ๊ย...เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ" คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขา

มักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน ปล่อยให้ฉันงุ่นง่านอารมณ์ค้างอยู่คนเดียว นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละ เอียดละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน แต่ก็เหมือนขาด อะไรไปอย่าง ก็ตรงนั้นของผู้ชายไงล่ะคะที่ฉันต้องการ "คราวนี้ผมไปสองอาทิตย์นะ งานเยอะมากและเร่งด่วนด้วย" ฉันเบื่อกับคำพูดนี้เสียจริง ๆ มีแต่งานกับงานอย่างเดียว อย่างอื่นไม่แตะเลย นี่ ฉันพยายามแต่งตัวชนิดโป๊สุด ๆ เลยนะคะ ยิ่งเวลานอนเสื้อชุดนอนของฉันไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ มันบางเจี๊ยบซะจนเห็นร่องหลืบเสียด้วยซ้ำไป แต่เขาก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ จนฉันหงุดหงิด เต็มที่เพราะอารมณ์เก็บกด หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปที่แฟนฉั น ไปทำงานต่างจังหวัด ฉั นรู้สึกเหงา เซ็งๆ ยังไงพิกล วัน ๆ มีอย่างเดียวคือกินกับ

นอน ความคิดเรื่องอย่างว่าก็แว๊บเข้ามาในสมองอีกครั้ง ฉั นจึง หยิบหนังสือประเภทเสียว ๆ มาอ่านค่ะ จำไม่ได้ว่าเป็นหนังสืออะไร แต่มีภาพผู้หญิงกับผู้ชาย นอนอื๊บกันอล่างฉ่างเหลือเกินค่ะ ฉันอ่านเรื่องราวของคนอื่นไป ก็เสียววูบวาบตรงร่องหลืบไปพล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TJ

- ฉันคือ TJ และเขียนนวนิยาย "ขอเล่นชู้สักวันละกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1926 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?