พี่ของผมใหญ่จริงๆ

พี่ของผมใหญ่จริงๆ

สวัสดีครับผมได้อ่าน เรื่องประสบการณ์ของเพื่อนมาเยอะแล้วจึงอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้ เพื่อนๆได้อ่านบ้างเพื่อเป็นการ แลกเปลี่ยนกันบ้างเรื่องนี้ที่จริงตั้งใจว่าจะไม่เล่าให้ใครฟังแล้วเพราะไม่ อยากให้ใครรู้นอกจากเราสอง คนคือผมกับพี่สาวของผมแต่เรา ปรึกษากันแล้วและเห็นว่ามันเกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้ว เริ่มเลยละกันครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี41นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และ พี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็25ส่วนผม23ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้า

ก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวัน อาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วัน เสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้า บ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็ แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้น เชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป ดึงชายผ้าแต่ดึงไม่แรงนะครับพี่สาวผมเค้าก็ตกใจ

เพราะไม่เห็นว่าผมเดินมา ข้างหลังเอามือมาปัดมือผมออกแต่ผมแกล้งดึงอยู่อย่างนั้นเล่น ไปเล่นมามือพี่ผมดันปัดมาโดนเจ้าน้องชายผมเข้าสิครับเค้าก็ตกใจแต่ตามอง ของผมใหญ่เลยกางเกงมันเปียกก็เลยมองเห็นอะไรได้ชัดเลย ครับผมเลยถามว่ามองอะไรเค้าก็ตอบว่าเดี๋ยวนี้ใหญ่ขนาดนี้แล้วเหรอคือ เค้าก็เห็นของผมมาตั้งแต่เด็กๆละครับผมก็เลยถามกลับไปว่าสู้ แฟนพี่ได้มั้ยล่ะพี่สาวผมหน้าแดงรีบเข้าห้องน้ำไปเลยครับพอจังหวะ ที่กำลังหันหลังจะปิดประตูผมเลยแกล้งดึงผ้าแรงๆเลยครับหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุรศักดิ์

- ฉันคือ สุรศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "พี่ของผมใหญ่จริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1019 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสาว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?