ผู้หมวดสุดหล่อ

ผู้หมวดสุดหล่อ

วันหยุดยาวนี้มีเพื่อนผมคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชวน ผมไปเที่ยวที่จังหวัดระนอง นายคนนี้ชื่อ “พิทย์” ครับ หน้าตาน่ารักออกแนวเกาหลี ผมอยากฟันมานานแต่ก็ได้แต่ลูบคลำหมาหยอกไก่ไปเรื่อยเพราะไม่อยากเสียเพื่อน ทั้งที่พิทย์ก็รู้ว่าผมเป็นอย่างไร นอกจากนายคนนี้แล้วยังมีเพื่อนอีกคนชื่อ “นพ” ซึ่งเป็นเพื่อนของพิทย์ที่เขาชวนมาด้วย

ผมเองก็เพิ่งเคยเจอนพ เป็นครั้งแรกเหมือนกัน นพเป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง รูปร่างหน้าตาจัดว่าแมน แค่มองตาเห็นครั้งแรกผมก็เกิดอาการหงี่ขึ้นทันที เราทั้งสามเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเย็น โดยมีพิทย์ทำหน้าที่เป็นสารถี ผมนั่งด้านหน้าคู่กับพิทย์ เรานัดไปรับนพระหว่างทาง เราทั้งหมดแวะพักทานอาหารเย็นแถวเพชรบุรี การดื่มเบียร์ทำให้การพูดคุยกันได้สนิทออกรสทำให้ผมและนพเริ่มกล้าแซวหยอกใน เรื่องราวอย่างว่าเพื่อปลุกเร้าอารมณ์หนุ่มตามถนัด หลังจากทานอาหารกันแล้วผมจึงไปนั่งเบาะหลังคู่กับนพ นายพิทย์ก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่ยิ้มๆ บอกว่าเล่นอะไรกันก็เกรงใจคนขับบ้าง

ช่วงสัปดาห์นี้เป็น วันหยุดยาวเทศกาลทำให้ปริมาณรถบนถนนหนาแน่นพอควร แต่ก็ไม่ถึงขั้นติดขัด ในระหว่างที่นายพิทย์ทำหน้าที่สารถี นพและผมก็ผลัดกันเล่นเอ็นท่อนกันอย่างสนุก ด้วยฤทธิ์ของเบียร์ที่เราดื่มกันมาพอควรช่วยทำให้ผมและเขาลดความอายลงได้ เยอะ ท่อนลำของเขาจัดได้ว่าอยู่ในขนาดเหนือมาตรฐานชายไทยเล็กน้อยประมาณ 6” ไม่ได้ขลิบ ส่วนหัวบานสีชมพูเป็นมันไปด้วยน้ำกามที่ซึมออกมาในขณะที่ผมปั่นเล่น เราไม่ได้เล่นอะไรกันมากเนื่องจากอยู่ในรถ ผมและนพจึงได้แค่เพียงชักให้กันและกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำเอาของผมเปียกเยิ้มแฉะกางเกงเป็นดวงๆทีเดียวโดยมีสายตา ของคนขับมองด้วยความสนใจเป็นระยะๆ เข้าแผนผมที่ทริปนี้จะขอดูดจู๋ขาวๆของมันให้ได้

ประมาณห้าทุ่มกว่าๆรถ เริ่มบางตานานๆผ่านมาคันหนึ่งเพราะเริ่มเข้าทางสายรอง แต่เรามาติดด่านตรวจในเขตอำเภอรอบนอกซึ่งมีเต็นท์และป้อมขนาดไม่ใหญ่นักเห็น มีตำรวจ3 คนยืนอยู่ ตำรวจคนหนึ่งส่องไฟเข้ามาในรถพร้อมขอตรวจค้น ดีที่ผมและนพรีบเก็บของลับกันทัน แต่ท่าทางตำรวจคงเห็นกระป๋องเบียร์ในรถ ทำให้นายพิทย์ถูกเรียกตัวออกไปตรวจแอลกอฮอล์ที่เต็นท์ข้างป้อม ส่วนตัวผมและนพถูกเรียกให้ออกมาเพื่อขอตรวจค้น นพแยกเดินตามจ่าอีกคนไปทางเต็นท์ ความกลัวผสมตื่นเต้นดันทำให้ท่อนลำขนาดเกินมาตรฐานชายไทยของผมแข็งหนักขึ้น อีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SAM

- ฉันคือ SAM และเขียนนวนิยาย "ผู้หมวดสุดหล่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1786 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่รหัสยอดรัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น