เล่นเกมส์เย็ดกัน

เล่นเกมส์เย็ดกัน

ผมชื่อ “วิเชษฐ์” ผมเรียนอยู่ที่สถาบันแห่งหนึ่งในด้านบริหารธุรกิจครับ เพื่อนๆ ของผมก็มีเยอะครับ ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ ผู้ชายก็มีแต่น้อยครับ และเพื่อนชายที่สนิทกับผมเห็นจะมีเพียงเจ้า “วิชิต” เท่านั้นเองครับ เจ้าชิตมันเป็นเพื่อนคู่หูของผมในห้องเรียน เรียกได้ว่าเห็นเจ้าชิตก็ต้องเห็นผมทีเดียวหละ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้นด้วย แต่ว่าเราก็คบกันเรื่อยมาอย่างไม่รู้เบื่อ นี่ถ้าเป็นคนอื่นเขาก็คงเลิกคบกันไปนานแล้ว แต่ผมกับเจ้าชิตนับวันก็ยิ่งสนิทกันและรักกันเหมือนพี่น้องเลยทีเดียว เราจะคอยช่วยเหลือกันตลอดเวลาผมกับชิตยังหนุ่มแน่นอยู่ และเรื่องที่หนีไม่พ้นก็จะเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้นอกจากเรื่องผู้หญิง ที่สถาบันมีสาวๆ มาเรียนกันมากมาย ล้วนแล้วแต่สวยๆ ด้วยกันทั้งนั้น เรียกว่ามองกันจนตาลายไปเลยครับ แม่เจ้าประคุณทั้งหลายก็แต่งตัวโชว์กันซะเหลือเกิน ใส่กระโปรงสั้นๆ ไม่พอแถมยังผ่าข้างอีก แทบจะมองเห็นกางเกงในกันเลยทีเดียวมันก็เลยทำให้ผมกับชิตต้อง

มองจนตาแทบถลน ออกมานอกเบ้าเลย เพราะว่าขาที่ขาวๆ อวบๆ เรียวงามอย่างนั้น ใครไม่อยากมองก็บ้าแล้วครับ แล้วอีกกลุ่มที่ชอบนุ่งกางเกงก็เหลือเกินครับ เอวก็ต่ำจนหวาดเสียวว่ามันจะหลุดลงมา แถมเป้าก็รั้งขึ้นมาจนเข้าไปในง่ามก้น จนแก้มก้นปริออกมาเป็นก้อนๆ มันน่าบีบน่าขยำเล่นซะจริงๆ และในกลุ่มสาวกระโปรงสั้น มีอยู่ 2 คนครับที่ผมกับเจ้าชิตสนใจอยู่ เธอเรียนบริหารเหมือนกันกับผมนี่แหละ แต่ว่าอยู่คนละห้องกับผม ส่วนเธอ 2 คน เรียนอยู่ห้องเดียวกัน แถมเธอยังเป็นเพื่อนซี้กันเหมือนผมกับเจ้าชิตอีกด้วย ความสวยก็พอๆ กันทั้งสองคน เธอทั้งสองคนขาวสวย อวบอึ๋ม น่าอึ๊บซะจริงๆ ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองเหลียวหลังไปตามๆ กัน แต่ว่าผมสองคนไม่อยากแค่มองเพียงอย่างเดียวหรอกครับ เพราะว่าตัณหามันฝังในใจมานานแล้ว คิดอยากจะสัมผัสเนื้อนุ่มๆ หอมๆ ขาวๆ ของเธอสักครั้ง ก็คงจะชื่นใจไปหลายวันครับ ผมกับเจ้าชิตต้องการที่จะจีบเธอให้ได้ ผมมองหาช่องทางที่จะเข้าไปใกล้เธอ แต่ว่ามันไม่มีโอกาสที่เหมาะๆ สักที แต่เราสองคนก็ยังพยายามต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกับชิตมานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารข้างๆ สถาบัน เรานั่งดื่มกันได้สักพัก สายตาของผมก็เหลือบไปเห็นหวานใจของเราเดินเข้ามาในร้าน เธอมานั่งตรงกันข้ามผมพอดี เจ้าชิตรีบลุกมานั่งข้างผมทันที เพื่อนที่จะได้มองหวานใจของมันได้ถนัดตา เธอสั่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

flying2013

- ฉันคือ flying2013 และเขียนนวนิยาย "เล่นเกมส์เย็ดกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2962 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนวันแต่งงาน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?