รัวยกแก๊งค์

รัวยกแก๊งค์

ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังสือโป๊ของเพื่อนมาแอบอ่าน

แล้วก็สำเร็จวามไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผม เค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน ชื่อ แหม่ม, เก๋ แล้วก็ ก้อยครับ หน้าตาดีแล้วก็หุ่นดีทุกคน มีอยู่ 2 คนคือแหม่มกับเก๋ ท่าทางเปรี้ยวใช้ได้ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อแม่ผมเค้าจะทำตัวเรียบร้อย มาเที่ยวที่บ้านก็แต่งตัวเรียบร้อย

ผมเคยเจอในห้างแต่งตัวเปรี้ยวใช้ได้เลยครับ และแล้ววันของผมก็มาถึง มีอยู่อาทิตย์นึง พ่อกับแม่เค้าต้องไปต่างจังหวัด 2 วัน ตอนเช้า เมื่อพ่อกับแม่ผมออกเดินทาง ผมนัดเพื่อนไปเพื่อนกัน แล้วบอกกับพี่สาวไว้ว่าจะกลับค่ำๆ แต่พอผมออกไปแล้วไอ้เพื่อนผมมันดันเบี้ยวครับ ก็เลยต้องกลับบ้านครับ ทีนี่ตอนกลับมาถึง บ้านผมล๊อคผมผมต้องใช้กุญแจไขเข้าไปเอง พอเข้าไปในบ้านปรากฎว่าไม่มีคนอยู่เลย

แต่ผมเห็นรองเท้าผู้หญิง 3 คู่อยู่ที่หน้าบ้าน ผมก็เลยเดินขึ้นไปชั้นบน ก้ได้ยินเสียงคุยกันในห้องพี่สาวผม ผมก็เลยแอบเดินไปดู โชคดีที่พี่สาวผมเค้าคิดว่าผมจะกลับค่ำๆ ก็เลยไม่ระวัง ไม่ได้ปิดประตูห้องให้สนิท ผมเลยแนบสายตาแอบดู ปรากฎว่าพวกพี่ๆ เค้าเอา VCD หนังโป๊มาดูกัน สงสัยจะเป็นพี่แหม่มหรือพี่เก๋นี่แหล่ะ ตอนแรกๆ พี่สาวผมเค้าไม่ยอมดู แต่พี่ 3 คนเค้าก็นั่งดูกัน ผมแอบเห็นพี่สาวผมมีแอบๆ ดูบ้าง เป้นหนังแนวเลสเบี้ยนครับ แต่มีฉาก ชายหญิง นิดหน่อย

ดูกันได้ซักพัก พี่แหม่มกับพี่เก๋คงมีอารมณ์ (ผมเคยแอบได้ยินมาว่าทั้งสองคน เคยมีแฟนแล้ว) ก็เริ่มลูบไล้กัน แล้วก็เริ่มลามไปที่พี่ก้อย ซึ่งก็ร่วมด้วย ก็เหลือแต่พี่สาวผม ตอนแรกไม่ยอมท่าเดียว แต่ก็พักเดียวครับ เห็นทั้งของจริงทั้งใน VCD แล้วยังโดนเพื่อนๆ รุมอีก กระเจิงเลยครับ สุดท้ายมาแก้ผ้ากันหมดทั้ง 4 คน แต่ละคนอย่างที่บอก ทั้งสวยทั้งหุ่นดี พี่สาวผมขาวมากครับ เพราะที่บ้านผมมีเชื้อจีน หุ่นสมส่วน ข้างล่างมีขนประปราย ส่วนพี่แหม่ม ผิวไม่ขาวมาก แต่ หน้าอกใหญ่แล้วก็สวยด้วย ข้างล่างไม่ค่อยมีขน สงสัยจะแต่งมาด้วย

พี่เก๋นี่ออกคล้ำนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสน่ห์

- ฉันคือ เสน่ห์ และเขียนนวนิยาย "รัวยกแก๊งค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1525 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบลักเย็ดทอม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?