สวิงกับน้องสาว

สวิงกับน้องสาว

ผมชื่อ หนาว อายุ 27 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักการสวิง ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นผู้อำนวยการสถานศึกษา ส่วนคุณแม่ผมเป็นปลัดอำเภอ ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ น้ำ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อ ในจังหวัดขอนแก่น อยู่ ปี 4 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง เหมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับสมเป็นลูกสาวผู้หลักผู้ใหญ่มีชื่อ แต่งตัวเปรี้ยวจัดมาก ไม่ว่ากระโปรง หรือกางเกง สั้นจู๋ แทบทุกตัว แต่คสามสาวผมคิดว่าคงไม่เหลือแล้วแหละ ส่วนผมเรียนจบมา 2 ปีกว่าแล้ว ด้วยฐานะที่ดีพอสมควร ผมจึงยังไม่หางานทำ อยู่บ้านขอเงิน พ่อแม่ใช้ไปวัน ๆ ผม***ผู้หญิงเป็น ตั้งแต่ อายุ 14 ปี จนถึงปัจจุบัน ถ้าตัดหี ใส่เข่ง คงได้ซัก 20 เข่งแล้วเห็นจะได้ ผมรู้จักปาร์ตี้สวิงครั้งแรกตอนอยู่ ม.6 เทอม 2 เพราะ

เพื่อนผม มันชวนไปร่วมกับรุ่นพี่ ๆ มัน ที่เรียนอยู่มหาลัยเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ทีแรกผมก็ไม่กล้า แต่ก็อยากไปดู พอเห็นคนเยอะๆ สาวมหา’ลัย มีแต่คนสวย ๆ ขาวๆ แถมเยอะกว่าผู้ชายอีก ก็เลยเป็นว่าผมก็ได้ร่วมกับเขาด้วย ผมทำเป็นไร้เดียงสา เป็นพวกเวอร์จิ้น สาวๆ ยิ่งอยากเป็นคนทำให้เพราะจะได้อวดคนอื่นได้ว่าได้ เด็กเวอร์จิ้น หารู้ไม่ว่า ผมแม้อายุแค่นั้นก็ มีประสบการณ์น่าจะมากกว่าสาวๆ ในปาร์ตี้ในคืนวันนั้น ทุกครั้งที่ได้ข่าวว่ามีปาร์ตี้สวิง ผมจะขอสมัครไปคนแรกเลย โดยผมกับกิ๊กผมหลายๆ คนที่ชอบแนวนี้ ถ้าใครว่างก็จะพาคนนั้นไป วันนั้น ผมจำได้ว่า เป็นวันศุกร์ จะมีนักศึกษาหลายคู่พากันเข้าร่วมปาร์ตี้สวิง ผมพากิ๊กผมไป เธอ ชื่อ หนิง อยู่ มหา’ลัยเอกชน ที่ขอนแก่น ปาร์ตี้ จัดอยู่ ที่บ้านของ รุ่นน้องผมซึ่งเป็นหลานรหัสผมเมื่อครั้งผมเรียนอยู่ รุ่นน้องผมคนนี้ ชื่อ เรียว เป็นลูกชายของ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ในภาคตะวันออก ท่านจึงไม่ได้อยู่บ้าน ต้องไปพัก ที่บ้านพักในจังหวัดนั้น ปล่อยให้ไอ้รุ่นน้องผมคนนี้เป็นเจ้าบ้าน ทำอะไรก็ได้ จึงมีงานนี้เกิดขึ้นมา บ้านก็หลังใหญ่โตสมฐานะครับ

อยู่***งจากถนนสาย ขอนแก่น – ชุมแพ ประมาณ 200 เมตร อยู่***งจากบ้านเรือนคนพอสมควร มีคนไปร่วมปาร์ตี้สวิง ประมาณ 15 คู่ แต่ผมนับได้ว่า ยังขาดอีก 1 คู่ ยังไม่มา ทุกคนร่วมดื่มกินกัน พูดคุยถามกัน ผมคุยกับรุ่นน้องและแฟนรุ่นน้อง ไอ้รุ่นน้องผมมันพาแฟนมันมา แฟนมันเรียนอยู่ชั้น ม.6 ในรงเรียนแห่งหนึ่ง ชื่อ อ้อม แต่ก็น่า***มากเลย ทั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวิงกับน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1335 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับพี่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น