เอาป้าศรีเพื่อนแม่

เอาป้าศรีเพื่อนแม่

สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ ไม่ถึงกับอ้วน แต่หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาดี ดูไม่ค่อยแก่ แก่มากับครอบครัวของแกมีแฟนของแก และลูกชายของแก ลูกชายของแกอายุเท่าน้องของผมเขาก็เป็นเพื่อนของน้องชายผมนะแหละ ครอบครัวของป้าศรีเลือกบ้านพักติดกับบ้านพักของผม หลังจากที่ทุกคนเก็บข้าวของกันเสร็จพวกเราก็ไปที่ริมหาดเพื่อทำอาหาร

ทะเลกินกัน และก็เล่นน้ำทะเลกัน อากาศมันร้อนไม่มีใครที่จะอดลงเล่นน้ำทะเลกันได้หรอก ป้าศรีเค้าก็ลงมาเล่นน้ำทะเลเหมือนกัน ป้าศรีเค้าลงมาเล่นแค่แปปเดียวแล้วก็ขึ้นไปเปลี่ยนผ้า แล้วอีกซักครู่ผมก็กลับที่พักเพื่อที่จะไปอาบน้ำล้างตัว พอผมไปถึงที่บ้านพักของผมป้าศรีแก่ก็เปิดประตูบ้ายพักของแกออกมา โดยภาพที่ผมเห็นนั้นแกนุ่งผ้าขนหนูของแกออกมาแกคงอาบน้ำเสร็จแล้วโดยเอาผ้าที่เปียกออกมาตากข้างนอก ผมเห็นตอนนั้นผมถึงกับตะลึงเพราะขาวมากทั้งขาและหน้าอก ขาวเป็นสีเดียวกันหน้าอกใหญ่ ทางเดินที่จะไปบ้านพักของผมจะต้องผ่านบ้านพักของแกก่อน แกเดินลงบันใดบ้านของแกลงมาเพื่อที่จะเอาผ้ามาตาก แกเดินผ่านหน้าผม แล้วแกก็โน้มตัวลงเพื่อเอาตะกร้าที่ใส่ผ้ามาวางลงกัยพื้น ตอนที่แกโน้มตัวนั้น ผมได้อยู่ข้างหลังแก ผมก็ได้เห็ขาขาวแกเก็บถึงก้น ทำให้ผมถึงกับเสียวและใจสั่นไปหมด ทำให้ไอ่ท่อนของผมมันแข็งตัวขึ้นมา ในใจผมตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวอยากเดินเข้าไปข้างหลังแก แล้วเอาท่อนของผมยัดเข้าไป แต่ก็ได้แค่คิด ผมก็ตั้งสติ แล้วก็เข้าเขาไปหาแก แล้วก็แก ให้ผมช่วยตากไหม แต่ที่จริงอยากเข้าไปใกล้แกมากกว่า แต่แกก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก นิดเดียวเอง ผมเห็นสายตาป้า

แกเหลือบมองที่เป้าของผม แล้วแกก็ถามว่า อะไรอยู่ในกางเกงอะ ทำไมมันแข็งและใหญ่จัง ผมรู้อะว่าป้าศรีแกเขารู้ว่าคืออะไร แต่ป้าแกเขาก็แกล้งถามไปงั้น ในตอนที่ผมเล่นน้ำผมใส่ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Raweewan W.

- ฉันคือ Raweewan W. และเขียนนวนิยาย "เอาป้าศรีเพื่อนแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1743 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ม่ายยังสาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น