เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด

เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยผมเป็นลูกเจ้าของธุรกิจแห่งหนึ่ง ผมมีชื่อว่า ทีม อายุยี่สิบสามปี โดยที่บ้านผมค่อนข้างที่จะมีธุรกิจหลายอย่าง แล้วก็มีคนงานหลายคนด้วย หนึ่งในคนงานพวกนั้นก็จะเป็นนักเรียน ม.ปลาย หน้าตาหล่อคนนึงชื่อว่า นัฐ น้องนัฐเป็นคนขยันมาก จะมาทำงานหลังเลิกเรียนและวันเสาร์อาทิตย์เป็นประจำ สำหรับน้องนัฐเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ตัวขาวมาก คิ้วเข้ม สูงประมาณ 180 กว่า ๆ ผอม สไตล์เกาหลีก็ว่าได้ ผมแอบชอบน้องนัฐมานานมากจนวันนึงก็เป็นโอกาสอันดีของผม เพราะวัน

นั้นที่บ้านมีผมอยู่คนเดียว นอกนั้นก็เป็นคนงานที่มาช่วยทำงานที่บ้าน หลังจากเลิกงานคนงานก็เตรียมตัวกลับบ้านกัน และแล้วผมก็คิดได้ว่าวันนี้ต้องจัดการน้องนัฐ ผมจึงเดินออกไปตรงหลังร้านเห็นน้องนัฐกำลังเก็บของเตรียมตัวจะกลับบ้านอยู่พอดี ผมจึงบอกว่าขอให้น้องนัฐมาช่วยยกของที่ห้องนอนผมหน่อย น้องนัฐก็ยิ้มแล้วก็เดินตามผมมาโดยดี เมื่อมาถึงห้องผมก็ให้ยกเอกสารนิดหน่อยแล้วก็เริ่มแผน ผมบอกว่าให้น้องนัฐนวดไหล่ให้หน่อย เค้าก็ยินดีทำให้ แล้วผมก็บอกว่าน้องนัฐนวดไม่เป็นเดี๋ยวผมจะสอนให้ แล้วผมก็ให้เค้านอนลงบนเตียงผม ผมก็ขึ้นคร่อม แล้วก็เริ่มนวดที่ไหล่ มาหลังและนวดขา แล้วก็ให้นอนหงาย จากนั้นผมก็นั่งคร่อมเหมือนเดิม เริ่มนวดที่หน้าท้องแล้วก็นวดมาที่ต้นขา และแล้วก็เริ่มจับที่ควยน้องนัฐ

น้องนัฐสะดุ้งนิด ๆ แต่ตอนนั้นควยแข็งมาก ใหญ่พอ ๆ กับของผมเลยผมเริ่มกดแรงขึ้น แล้วผมก็ทนไม่ไหว กระซิบถามน้องนัฐว่า เคยชักว่าว มั้ย น้องนัฐก็บอกว่าเคยแต่ไม่บ่อย ผมเลยอาสาสอนให้ ผมถอดกางเกงน้องนัฐออกหมด เห็นควยน้องนัฐสวยมาก สีชมพูน่าอมมาก ผมก็เริ่มชักและอม พร้อมกับดูดไข่ให้น้องน้ฐด้วย น้องนัฐเกร็งใหญ่ บิดตัวไปมาพร้อมกับส่งเสียงครวญครางอย่างเมามัน น้องนัฐพลิกเป็นฝ่ายขึ้นมาชักให้ผมบ้างพร้อมกับขอเย็ดผม ตอนนั้นอารมณ์กระเจิงผมจึงตอบตกลงไป น้องนัฐเย็ดอยู่นานหลายท่ามากแต่น้ำก็ไม่ยอมแตก ผมจึงต้องขึ้นมาเป็นฝ่ายทำบ้าง โดยผมเย็ดน้องนัฐประมาณ สิบนาทีได้น้องนัฐก็บอกว่าน้ำจะแตกแล้ว แล้วก็ขอให้ผมทำเร็ว ๆ หน่อย ผมจึงเร่งมือพร้อมกับเร่งซอยให้ถี่ขึ้นจนน้องนัฐปล่อยน้ำคาวออกมาเลอะเต็มที่นอน แต่น้องนัฐก็ยังขอต่ออีกผมก็ไม่ว่าไร วันนั้นเราเย็ดกัน 2 รอบ โดยผมน้ำแตกเพียงรอบเดียว และหลังจากนั้นทุก ๆ วันเสาร์อาทิตย์ หรือวันที่ไม่ค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sopida Nla

- ฉันคือ Sopida Nla และเขียนนวนิยาย "เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2657 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?