เพื่อนแฟน

เพื่อนแฟน

ผมมีแฟนอยู่ที่แถวย่านมีนบุรี ตอนนั้นผมอายุ 27 แฟนผมอายุ 23 ผมจะทำงานตอนดึกเลิกงานก็เช้าแล้ว ส่วนแฟนผมก็ทำงานตอนบ่ายเลิกห้าทุ่มเราไม่ค่อยได้เจอกัน ยกเว้นวันหยุด แต่ถ้าวันไหนอยากก็จะเอาตอนผมกลับมาจากทำงาน มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนแฟนผมเค้ามาหางานทำที่ กทม แฟนผมก้เลยชวนมาอยู่ด้วยกันเช่าอยู่ห้องข้างๆกัน เพราะเป้นเพื่อนแฟนผมตั้งแต่เด็กๆ แฟนผมชื่อ ก้อย ส่วนเพื่อนแฟนผมเค้าชื่อ ติ้ก ติ้ก รูปร่างขาว หน้าไม่ใหญ่มาก เมื่อเทียบกับก้อย แต่สะดพกใหญ่กว่า วันที่ย้ายเข้ามาอยู่ผมก็ไปช่วยย้าย ขนข้าวของ จัดให้ แต่ก้ยังเฉยๆไม่ได้สนใจ อะไร หลังจากย้ายเสร็จ เราสามคนก็จัดปาร์ตี้ เล็กๆในห้องของติ้ก ติ้กนุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีขาวตัวบางๆ ทำไห้เห็นเสื้อใน อย่างชัดเจน เราสามคนนั่งกินไปก้คุยกันเรื่องระหว่างก้อยกับติ้กสมัยเด็กๆว่าเป็นอย่างไร

สนุกสนานามาก จนผมกับก้อยก้ขอตัวกลับมานอน ผมเมาพอสมควร แต่ก้อยแฟนผมนี้วิไม่ยอมให้ผมนอน จะให้ผมเย็ดให้ได้ ผมก็บอกว่าไม่ไหวขอนอนก่อนแล้วกัน แต่ก้อยไม่ยอม เอามือมาล้วงในกางเกงผมแล้วก็ถอดกาเกงออก ก้อยดูดควยผม จนควยผมแข็งได้ที่ก้อยก้บอกว่า ก้อยอยากมากเลย กินเหล้าเข้าไปแล้วอยากเย็ดจังเลย ขอก้อยขึ้นทำก่อนนะ ว่าแล้วก้อยก้ขึ้นขย่มควยผมเป็การใหญ่ จนก้อยร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว ผมจึงเป็นเป็นท่าให้ก้อยนอนหงายเพราะผมก้ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมเร่งแรงกระเด้าควยเข้าผ่านรูหีของก้อย อย่างรวดเร็ว จนผมเสร็จ แล้วก้อยก็เข้านอน อย่างสบายรูหี หนึ่งเดือนผ่านไป ผมก้เปลื่ยนกะมาเข้าเช้า เลิกงาน สามโมงเย้น ส่วนก้อก้ยังทำงานตอนบ่ายอยู่ ส่วนติ้ก เธอก็ได้งานที่ร้าน ฟาสฟูดต์ แห่งหนึ่ง ระยะหลังผมกับติ้กเริ่มสนิทกันมากขึ้น เนื่องจากติ้กจะเิกงานประมาณสองทุ่ม เราก็จะเจอกัน ติ้กชอบมายืมหนังที่ห้องผมดูบ่อยๆ เพราะผมชอบซื้อหนังมาเก็บใว้ดู วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังดื่มเบียร์อยู่ ซึ่งเป็นวันหยุดของผม แต่แฟนผมไปทำงนแล้ว ช่วง สาม-สี่ โมงเย็น

ติ้กก้มาเรียกผมบอกว่าอาหนังมาคืน ผมก็เปิด ประตูห้อง อยู่ห้องผมไม่ชอบใส่เสื้อ ติ้กก้ถามผมว่าทำอะไรอยู่ ผมก้บอกว่านั่งกินเบียร์ ดูหนังอยุ่ ติ้กละวันนี้ไม่ทำงานเหรอ เธอบอกว่าวันนี้เป็นวันหยุดของเธอ ก้เลยอยากมายืมหนังไปดูซะหน่อย เพราะไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ผมก็เลยบอกว่ามาดุหนังด้วยกันซิกำลังอยากได้เพื่อนมากินเบียร์ด้วยกัน ติ้กก้ไม่ได้คิดอะไร เพราะผมเป้นแฟนของเพื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mike johnson

- ฉันคือ mike johnson และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2124 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดหมอนวด

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?