นวดทำเสียว

นวดทำเสียว

เมื่อไม่นานมานี้ผมมีโอกาสได้ไปนวดน้ำมันที่ร้านวดแบบสห(นวดทั้งชายและหญิง)ที่ร้านแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชาคับเนื่องจากอาการเมื่อขาข้างซ้ายจากการฝึกขับรถปกติผมนวดที่ กทม. ก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่า ต้องมีของแถม บางครั้งไม่ทันจะถามน้องหมอนวดด้วยซ้ำว่า "แถม" ให้มั้ยน้องก็จับคันโยกผมซะแล้ว พอผมย้ายกลับมาชลบุรี ร้านแถวนี้ก็มีแต่หมอหญิงเป็นส่วนใหญ่ตัวผมเองเป็นคนเส้นตื้นอยู่แล้ว เลยไม่ชอบนวดกัอหมอหญิงเสาะหาร้านอยู่นานกว่าจะเจอร้านที่มีหมอชายร้านนวดนี้อยู่แถวโรบินสันศรีราชาคับขั้นแรกเมื่อผมเข้าไปในร้าน ก็ถามหาหมอผู้ชายเลย เพราะเดินผ่านมาหลายรอบแล้วว่าร้านนี้มีหมอชายแน่ๆ เลยเข้ามาใช้บริการหมอหญิงทำหน้างงๆ ที่ผมถามหาหมอชาย แต่ก็จัดหมอที่ผมเล็งไว้มาให้หมอชายคนนี้ก็อวบๆ คับ หน้าตาธรรมดา ท่าทางดูเป็นชายแท้ตอนผมเข้ามาในห้องพี่เค้าก็บอกให้อาบน้ำ แล้วใส่กางเกงชั้นในที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ซึ่งกางเกงเป็นกางเกงในผ้าแบบบางมาก ใช้แบบครั้งเดียวทิ้ง ทำให้เนื้อผ้าบางมากดังนั้นเวลาใส่กับไม่ใส่ มีค่าไม่ต่างกัน ยิ่งคันโยกผมค่อนข้างอวบๆ ยาวๆ

ขนาดไม่แข็งมันยังตุงออกมาเลยตอนผมอาบน้ำ ก็คิดอยู่ว่า เราจะได้แจ๊คพอตของแถมมั้ยน๊าเพราะผมไม่ชอบโชว์แบบตั้งใจ อยากแค่ให้พอเสียวๆ ไม่ต้องพุ่งกระฉูดก็ได้ แค่นั้นก็แฮปปี้แล้วพออาบน้ำเสร็จ ก็บอกพี่เค้าว่า เรียบร้อยแล้ว ผมใส่กางเกงในตัวนั้นแล้วนอนคว่ำบนเตียงพี่เค้าก็บรรเลงเพลงนวด โดยเน้นที่หลังจนผมหลับไป มาตื่นอีกทีตอนที่นวดขานี่หล่ะคับ เพราะว่ามันเฉี่ยวข้างขาด้านในบ่อยมากเริ่มเฉี่ยวบ่อย ผมก็เริ่มเกร็ง ผมก็เลยขยับคันโยกให้มันพาดกลับไปข้างล่างตัวเพราะนอนทับคันโยกได้พักใหญ่ มันก็พองตัวขึ้นเรื่อยๆ จนพี่เค้าถามว่า"จั๊กกะจี้หรอคับ" พี่เค้าถามเบาๆผมก็เลยบอกพี่เค้าว่า "คับ ผมเป็นคนตื่นตัวง่าย ก็เลยเลือกนวดกับหมอชาย เพราะถ้าเกิดไปปึ๋งปั๋งกะผู้หญิง ผมอายกลัวโดนเค้าด่าว่ะพี่"พี่เค้าหัวเราะคับแล้วก็บอกว่า "ก็แบบนี้หล่ะ น้องไม่ต้องเกร็ง พี่เจอมาเยอะ"ผมก็เลยปล่อยสบายๆ เลยคับ ให้มันแข็งไป คันโยกผมเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้วจนผมรู้สึกได้เลยว่ามันคงซึมออกมา

เลอะกางเกงในแล้วทีนี้พอถึงคราวต้องพลิกตัวไอ้ที่ยังชูชันอยู่ ก็ยิ่งหนักเลยคับเพราะตื่นเต้นว่าพี่เค้าจะทักมั้ย ผมก็ไม่อยากชี้นำประเด็นมาก ก็เลยนอนไม่รู้ไม่ชี้ ให้พี่เค้านวดต่อไอ้คันโยกมันก็แข็งเกร็งอยู่ภายใต้กางเกงในตัวบาง จนเมื่อผมผง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kim

- ฉันคือ Kim และเขียนนวนิยาย "นวดทำเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2920 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนเครื่องบิน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?