ลูกครึ่งอังกฤษสุดมัน

ลูกครึ่งอังกฤษสุดมัน

แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ ซาว่า เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับซาว่า ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร ซาว่าไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน ยกน้ำมาให้ดื่มและเอาเงินค่ารถให้ แต่ผมไม่รับ พ่อแม่เธอก็ไม่อยู่ เพราะต้องบินไประหว่างประเทศไทยกับอังกฤษ 2-3 เดือนจะกลับมาทีนึง พ่อแม่ของเธอจะส่งเงินมาให้ใช้เดือนล่ะครั้ง สักครู่ผมก็ขอตัวกลับบ้าน

ก่อน หลังจากวันนั้นผมจะมาแวะบ้านเธอทุกวันถ้าไม่ได้นั่งรถคันเดียวก ลับมาพร้อมกัน เธอเป็นสาวน่ารัก สูง 165 ซม. ผิวขาวร่างอวบอัด เอวเล็กสะโพกผายกลมกลึง วันเสาร์อาทิตย์ผมจะขี่จักรยานมาหาเธอที่บ้าน เพื่อสอนการบ้านให้ เพราะผมเรียนอยู่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ แถวกล้วยน้ำไท เวลาเธออยู่บ้านจะนุ่งกางเกงขาสั้นโชว์ต้นขาอวบเนียนน่าลูบไล้ สวมเสื้อยืดหลวมๆ และไม่ค่อยชอบใส่ยกทรงปล่อยนมที่โตอวดความเต่งตึงในเนื้อผ้า ทั้งหัวนมที่พุ่งชูชันเม็ดน้อยดูแล้วชวนกระสันต์ไปหมด เรารู้จักกันได้ 2 เดือนกว่า แม่เธอก็กลับมา พ่อแม่เธอขอบใจผมที่ช่วยดูแล ซาว่า เสาร์ อาทิตย์ ผมก็มักจะชวนเธอไปดูหนัง ฟังเพลง ไม่ก็อยู่บ้านเธอ หรือบางทีก็บ้านผม จนเข้าหน้าเทศกาลสงกรานต์ ผมชวน ซาว่าไปเที่ยวเชียงใหม่ พ่อแม่เธอก็ไม่ว่าอะไรให้ไปกับผม ผมเช่าโรงแรมเชียงอินท์พัก ซาว่าถามว่า แล้วจะนอนยังไง ผมบอกว่าให้เธอนอนบนเตียง ส่วนผมนอนข้างล่าง พอขึ้นไปห้อง 323 ซาว่าบอกว่า "ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ พี่เส็ง" เธอเรียกชื่อเล่นผม แล้วหยิบเสื้อคลุมออกมา พร้อมเสื้อผ้ามาเปลี่ยนด้วย พอ

เธอเข้าห้องน้ำผมถือโอกาสแอบดูที่รูระบายอากาศ ซาว่าเป็นคนผิวขาวจั๊วะตั้งเต้าเต่งใหญ่มาก หัวนมออกสีชมพูระเรื่อ เอวคอดสะโพกผาย ก้นงอน โคกห.ใต้สะดือนั้นนูน อย่างแทบไม่น่าเชื่อ กว้างขนาดฝ่ามือปิดไม่มิดแน่ ขนหมอยมีเพียงปะปราย เธออาบไปถูเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

[email protected] แอดมานะ

Anonym | 3/26/2024 - 12:47

ชอบ มาก

Anonym | 3/26/2024 - 12:47

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลูกครึ่งอังกฤษสุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2259 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องพลับขอสอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น