ครั้งแรกแฟนให้ลองกับลุง

ครั้งแรกแฟนให้ลองกับลุง

ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี แต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดันทดลองกับชายอื่นดูก่อน แต่ก็ไม่รู้ไปทดลอง กับใครมันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4 เท่านั้นเอง สามีดิฉันทักถามแกในขณะที่แกรอรถอยู่ จากนั้นสามีดิฉันก็ชวนลุงคุยเรื่องงาน แล้วก็ชวนมาคุยกัน ที่โรงแรม พอเราสามคนเข้ามาในห้องสามีก็ชวนลุงคุย เรื่องสวิง ลุงก็บอกว่าลุงเคยเล่นเพียงให้เมียร่วมกับชายอื่นให้ดู เล่นแบบนี้มาหลายปี เราเข้าใจกันว่าไม่ถือว่าเป็นชู้ และไม่ถือว่านอกใจกัน เท่านั้นก็สิ้นเรื่องสามีของดิฉันได้ทีเห็นว่าเป็นต่อ เลยรุกเข้าเรื่องเลย คือว่าถ้าหากผมให้ เมียผมร่วมกับลุงเนี่ย ลุงจะว่าอย่างไร ดิฉันอายแทบแทรกแผ่นดินหนีทุบหลังสามีตุ๊บใหญ่ ส่วนลุงก็

ยิ้มจืด ๆ พูดออกมาได้ประโยคเดียว "เอางั้นเหรอ" เอาเลยลุง สามีพูดพลางแล้วรีบเดินออกจากห้องไปก่อนที่ลุงจะ ตอบรับหรือปฏิเสธ คุยกันเอาเองนะลุงนะหนึ่งชั่วโมง ผมถึงจะกลับ แล้วสามีก็กดลูกบิดล็อกปิดประตูทันที ดิฉันนั่งตะลึงตัวสั้น ลุงอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ทัน สักครู่ลุงก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดัน แล้ว หอมที่หน้าผากเบา ๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำ ซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันเข้าไปอาบน้ำขณะที่ถูสบู่ตรงนั้ฉันพูดกับมันโธ่เอ๋ยวาสนาจะได้ลองคนอื่นดูก็ได้ ลองกับคนอายุมาก ๆ ฮึ ทำไงได้ละ ก็อยากลองนี้ ดิฉันอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา ลุงไม่มองดิฉันคงกลัว ดิฉันอาย แล้วลุงก็อาบน้ำเสร็จแล้วก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่นลุงเอื้อม มือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงายแล้วก้มลงหอมหน้าผากแล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉันจน ดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ดิฉันบอกใส่ถุงยางด้วยนะลุง ดิฉันจะไปซื้อให้ดิฉันกลัวเอดส์ แล้วลุงก็ลุกขึ้น ดิฉัน ชำเลืองดูที่ลุงลุกไปคว้ถุงยางของลุงตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ ดูเนื้อหนังมังสาไม่เหี่ยวย่นอย่างที่คิด แขนขา หน้าอกเป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิงดูดี

กว่าสามีของดิฉันเสียอีก พอลุงใส่ถุงเสร็จลุงก็หันหน้ากล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกแฟนให้ลองกับลุง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3422 การอ่าน

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?