เสียวกับเพื่อนร่วมงาน

เสียวกับเพื่อนร่วมงาน

เมื่อประมาณเดือนกันยายนที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัทิเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึงเวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านาย เข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะ

กลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง เพราะบริษัทจะปิดต่ออีกสองวัน เมื่อไปถึงผมก็ไขกุญแจเข้าไปเลยเพราะผมคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ผิดคาดผมได้ยินเสียงคนคุยกันเป็นภาษาต่างประเทศ คงเป็นเจ้านายผมคงยังไม่กลับ ผมก็เดินขึ้นเพื่อที่จะไปที่ห้องทำงานของผม แต่ห้องทำงานของผมต้องเดินผ่านห้องทำงานของเจ้านาย ผมได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยค่อยๆ แง้มประตูข้างในทันทีที่ผมเห็นคุณตุ้มนอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีนายฝรั่ง กำลังก้มหน้าก้มตาเลีย อยู่ตรงบริเวณหว่างขาของคุณตุ้มอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมสังเกตเห็นคุณตุ้มนอนบิดกายไปมา พร้อมส่งเสียงครางตลอดเวลา สักครู่ผมก็เห็นนายฝรั่งลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเป็นผู้ชายยังตกใจเลย เพราะของนายฝรั่งค่อนข้างใหญ่มาก ผมเห็นคุณตุ้มจับควยนายฝรั่งเข้าปากและใช้ลิ้นอย่างคนที่ชำนาญงาน นายฝรั่งก็ร้องไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน สักพักผมเห็นนายฝรั่งเกร็งที่สะโพกคงจะถึงภายในปากของคุณตุ้ม จากนั้นก็เห็นนายฝรั่งดึงควยออกจากปาก

ของคุณตุ้ม และนำมาถูไถที่บริเวณเนินหีของคุณตุ้ม แต่ผมเห็นมันอ่อนปวกเปียกเลย สักครู่ผมเห็นคุณตุ้มลุกขึ้นเอากระดาษทิชชูเช็ดบริเวณเนินหีแล้วก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ ผมยอมรับครับว่าผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เคยแอบดูเมียเอากับเพื่อนร่วมงานครับ

sit | 4/24/2024 - 23:17

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุศิษฏ์

- ฉันคือ อนุศิษฏ์ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเพื่อนร่วมงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1439 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เข้ามาฉี่นี่หว่า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?