แอบดูแม่ขายตัว

แอบดูแม่ขายตัว

ภาพที่นพเห็นในขณะนี้มันทำให้นพแทบลืมหายใจไปเลย เขาตื่นเต้นมากว่าเสียใจที่เห็นภาพนี้ ในบังกะโลที่เขาทำงานอยุ่เปิดไฟสว่างจ้า นพมองมาจากรูที่เจาะบนฝ้าเพดาน ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงวัย 35 ปีหน้าหวาน ผิวขาว ร่างอวบ กำลังดูดและเลียท่อนควยมหึมาของชายวัยย่าง 50 ปีอย่างเมามัน ภาพแบบนี้เป็นภาพที่เค้าเห็นอยู่ประจำในตอนที่เขามาทำงานที่บังกะโลแห่งนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เขาตะลึงนั่นก็คือผู้หญิงคนนั้นคือคนที่ให้กำเนิดเขามา นั้นก็คือแอน แม่ของเขานั่นเอง แม่ของเขาต้องไปทำงานต่างจังหวัดเพื่อ ส่งเขาเรียน และ ส่งเงินให้ยายที่ป่วย ได้ใช้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าแม่ทำงานอะไร นพเองในวัย 16 ปี เลยช่วยแบ่งเบาภาระแม่โดยมาทำงานเป็นคนทำความสะอาดบังกะโลแห่งนี้ ตอนนี้นพไม่สงสัยอีกแล้วว่าเงินที่ แม่เขาส่งให้เขาและยายทุกเดือนนั้น ได้มาจากอะไร “โอ๊ว เบา ๆ ซิจ๊ะ แอนจ๋า ป๋าจะออกแล้วน่ะ” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ภาพที่นพเห็นในขณะนี้คือแอนแม่ของเขากำลังเร่งทั้งอมทั้ง

ดูด บางทีท่อนเอ็นของชายวัยกลางคนก็หายไปทั้งอัน เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาถึงฝ้าเพดานที่นพอยู่ “โอ๊วแอน ป๋าไม่ไหวแล้ว อ่าห์” นพมองดูก็รู้แล้วว่าตอนนี้คนที่เรียกตัวเองว่าป๋า ได้เสร็จสมอารมณ์หมายในปากของผู้เป็นแม่เขาแล้ว ตอนนี้แอนทั้งดูดทั้งรีดราวกับว่าจะไม่ให้น้ำกามของป๋าเหลือสักหยด “ป๋าอ่ะขี้โกงแอนยังไม่เสร็จเลยป๋าชิงเสร็จก่อนซะแล้ว”แม่ของเขาพูดกับคนที่เรียกว่าป๋า ก่อนที่ฉากต่อไปจะเริ่มขึ้นภาพที่นพเห็นคือแม่ของเขากำลังบริการคนที่เรียกว่าป๋าต่อ ลิ้นของแอนตวัดตั้งแต่หัวนมเรื่อยลงมาจนกระทั้งถึงแท่งสวรรค์ของป๋าอีกครั้งหนึ่งแอนทั้งดูดทั้งเลีย ไม่น่าเชื่อว่าชายวัยจะ 50 ยังสามารถที่จะฟิตได้ถึงขนาดนี้ “ป๋านี่ยังแข็งแรงอยู่เลยน่ะ” อย่างนี้แอนชอบ ตอนนี้นพเองก็เริ่มตื่นเต้นจนเผลอเอามือล้วงที่เป้ากางเกงโดยไม่รู้ตัว ในขณะที่เฝ้าดูแม่ตัวเองกำลัง บำเรอ

กามให้ป๋าคนนั้นอยู่ ตอนนี้แอนละจากแท่งสวรรค์อันใหญ่ยาวของป๋าขึ้นไปนอนบนที่นอน ถ่างขาออกในขณะเดียวกัน ป๋าเองก็กำลังเข้าไปนั่งคุกเข่าอยู่หว่างขาพร้อมกับดันท่อนเอ็นเข้าไป “โอ๊ว....ซี๊ด เบา ๆ ค่ะป๋า”

ท่อนเอ็นค่อย ๆมุดเข้าไปใน แคมของแอน มุดเข้าไปในมดลูกของผู้เป็นแม่ของนพ ที่ ๆ นพเคยอยู่ ป๋าเริ่มซอย เบา ๆ แอนเองก็เริ่มเสียวนพดูจากสีหน้าของแม่เขาไม่รู้ว่ากำลังมีความสุขรึเปล่า แต่ตอนนี้แม่เขาเอามือจิกหมอนไว้แน่น พร้อมกับเผยใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Suuuud yod

Anonym | 3/27/2024 - 08:28

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกรียงชัย

- ฉันคือ เกรียงชัย และเขียนนวนิยาย "แอบดูแม่ขายตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
4477 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแมวที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น