สุดยอดพ่อผัว

สุดยอดพ่อผัว

เมย์” แต่งงานแล้วค่ะ ปัจจุบันอายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วนแสรดดดด!!!บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ

บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3 วัน เป็นประจำ บ้านแฟนเมย์ค่อนข้างฐานะดีค่ะ มีลูกทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 2 หญิง 3 แฟนเมย์เป็นคนสุดท้อง แก่กว่าเมย์ 2 ปี สองคนแรกเป็นผู้หญิง ซึ่งแต่งงานแยกครอบครัวไปแล้ว ถัดมาก็เป็นผู้ชายซึ่งเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ เมื่อประมาณปีเศษๆ แล้วก็มีผู้หญิงอีกคน ซึ่งแต่งงานแล้วเช่นกัน อยู่กรุงเทพฯ

เมย์แต่งงานแล้วก็ช่วยงานพ่อแม่แฟนเมย์ค้าขาย ดูแลกิจการภายในครอบครัว แต่เป็นงานเบาๆ นะคะ เพราะเมย์มีลูกซึ่งยังเล็กอยู่ ต้องคอยดูแล ที่บ้านแฟนเมย์เป็นโรงงาน และก็เปิดเป็นร้านค้าขายด้วยค่ะ การเงินพ่อแฟนเมย์กับแม่เป็นผู้ควบคุม “นิด” ดูแลเรื่องการค้าภายในร้านทั้งหมด นิดที่ว่า เป็นแฟนของพี่ชายแฟนเมย์ที่เสียชีวิตไปนั่นแหละค่ะ แต่นิดยังไม่มีลูก นิดแก่กว่าเมย์ 2 ปีค่ะ แฟนนิดเสียไปแล้วนิดก็ยังอยู่กับครอบครัวแฟนเมย์ค่ะ

เรื่องนี้เริ่มแรกเกิดจากความอยากรู้อยากเห็น ของเมย์เองแหละค่ะ คือเวลาปกติพ่อแฟนเมย์เขาจะไปดูแลโรงงานในตอนกลางวัน แม่แฟนเมย์กลางวันเขาจะไปเก็บเงินในตัวจังหวัดเกือบทุกวัน เมย์อยู่ที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านค้าด้วย เมย์กับนิดสนิทกันมาก เพราะเราต่างก็เป็นสะใภ้ด้วยกัน แฟนนิดเสีย ดูนิดจะเสียใจมาก แต่ก็ประมาณ 4-5 เดือน นิดก็ดูดีขึ้น ตอนแฟนนิดเสียใหม่ๆ นิดจะขอกลับไปอยู่บ้านนิด แต่พ่อแม่แฟนนิด ก็พ่อแม่แฟนเมย์ด้วยแหละค่ะ เป็นคนขอร้องให้นิดอยู่ช่วยงานที่ร้านอีกสักระยะ นิดก็เลยต้องอยู่ต่อ เมย์เห็นนิดอารมณ์ดีผิดปกติ ไม่เหงา ไม่เศร้าซึม เช่นก่อนๆ แต่งตัวสวยขึ้น ก็ดูแปลกใจ นิดไม่เคยออกไปเที่ยวที่ไหน จะไปก็ขับรถไปเอง และมีเด็กที่ร้านไปด้วยทุกครั้ง ห้องนอนนิดอยู่ติดกับห้องนอนเมย์ ตอนแฟนนิดอยู่ เมย์จะได้ยินเสียงนิดครวญคราง เวลาร่วมรักกับ แฟนเป็นประจำ

แรกๆ ก็ดูจะตื่นเต้น แต่นานๆ เข้าก็รู้สึกเฉยๆ เป็นเรื่องปกติไปค่ะ นิดเองก็อาจจะได้ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภัทรพล

- ฉันคือ ภัทรพล และเขียนนวนิยาย "สุดยอดพ่อผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1538 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวแรกตอนรับน้อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น