เจอเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ

เจอเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ

สวัสดีทีมงานและสมาชิกทุกท่านครับ เรื่องของผมเพิ้งผ่านมาเมื่อต้นปีนี้เอง อาจจะเล่าไม่ค่อยเก่งนะครับ ผมอายุ 26 ปีทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นธรรมดาครับ ที่เวลาเหนื่อยจากงานก็จะมีการผ่อนคลายกันบ้างเล็กน้อย ก็คงหนีไม่พ้น FB อีกนั่นแหละ เล่นไปเล่นมาผมไปเจอแฟนเก่าสมัยมัธยมของของผมครับ ถ้านับเวลาย้อนไปมันก็เกือบ 10 ปีแล้วที่ผมไม่เคยเจอเธอเลย ซึ่งเธอเป็นแฟนคนแรกของผมด้วยนะครับ เธอชื่อ เจน ครับ เธอน่ารักขึ้นมากเลยครับ ด้วยความที่ผมเจอเพื่อนเก่า(ที่เคยสนิท) ผมเลย Add เธอไป ซึ่งไม่นานเธอก็ตอบรับการขอเป็นเพื่อนของผม และเธอก็ Online พอดีครับ เราเลยคุยกันนิดหน่อย สรุปว่าทำงานใกล้ๆกัน ก็เลยนัดทานข้าวกันแถวห้างดังย่านรัชดาซึ่งใกล้ที่ทำงานของเราทั้งคู่

พอถึงวันที่นัดหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานเกือบ 10 ปี พอถึงเวลาเลิกงานแล้ว ก็เลยนัดทานข้าวกันสักนิดหน่อยก่อนจะกลับ วินาทีแรกที่ผมเจอกับเจน เธอไม่เปลี่ยนไปเลยครับ หน้าตาน่ารัก ตากลมโต ดัดฟัน สูงประมาณ 158 ตัวเล็ก ผมเลยเดินเข้าไปทักทายเธอ ซึ่งเธอก็ยิ้มตอบอย่างเป็นมิตร ผมก็ทักทายตามหนุ่มทะเล้น"ว่าไงเจน ผ่านมาตั้งนาน ตัวไม่สูงขึ้นเลยนะ" เธอก็หัวเราะ พร้อมตีที่แขนผมเบาๆ"แหม ไม่เจอกันตั้งนาน เจอกันทีนี่ก็กวนมาเหมือนเดิมเลยนะ" สรุปเราเลยไปทานข้าวกัน พร้อมคุยสารทุกข์สุขดิบต่างๆนาๆสมัยเป็นเด็ก สรุปว่า ผมและเธอมีแฟนอยู่แล้วทั้งคู่ ผมอยู่กับแฟนครับ ส่วนแฟนเธอทำงานอยู่ต่างจังหวัด หลังจากทานข้าวก็ไปนั่งคุยกันเรื่องความหลังกัน เธอเล่าให้ผมฟังว่า ตั้งแต่ผมเลิกกับเธอ(ผมเป็นฝ่ายทิ้งเธอครับ) เธอก็รอคอยผมมาตลอด จนคิดว่าไม่มีทางกลับไป

เป็นเหมือนเดิมแล้ว เธอจึงทำใจได้(เรายังไม่เคยมีอะไรกัน) หลังจากวันนั้นเราก็คุยกันตลอดเลยครับ เริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ทั้งๆที่ต่างคนต่างก็รู้แล้วว่ามีแฟนอยู่แล้ว จนวันนึง เราก็นัดทานข้าวกันตามปกติ แล้วก็ตามด้วยไปโรงหนังกันครับ ในระหว่างที่หนังฉาย มันเป็นหนังตลก ผมและเธอก็หัวเราะไปตามที่มุขของหนังเล่น ตอนเธอหัวเราะเธอน่ารักมากครับ แต่ก็จะมีบางฉากที่มีผี เวลาเธอกลัว เธอจะเอาหน้ามาซุกที่หัวไหล่ผม ผมเลยหยั่งเชิง เริ่มจับมือเธอ เธอก็เอามือผมมาวางที่ตัก ซึ่งตอนนั้นเธอใส่กระโปรงบานเลยเข่าครับ ตามสไตล์สาวออฟฟิส ผมไม่มีกระจิตกระใจจะดูหนังแล้ว เลยเริ่มขยับมือเบาๆ แต่ตายังดูหนังอยู่นะครับ ให้มือผมเสียดสีหน้าขาเธอไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hu

- ฉันคือ Hu และเขียนนวนิยาย "เจอเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1821 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กร้านเสริมสวย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น