คืนฉลองแต่งงานของสามี-ภรรยาชอบโชว์ ตอน1

คืนฉลองแต่งงานของสามี-ภรรยาชอบโชว์ ตอน1

คืนนั้น ผมกับนัทไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆฉลองครบรอบแต่งงาน 3ปี จนสนุกได้ที่ ก็เลยคุยกันว่า คืนนี้เป็นคืนพิเศษ เราสองคนไปหาอะไรทำอะไรสนุกสุดๆฉลองความรักของเราดีกว่า นัทก็ตกลง ผมไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้เย็ดกันมานานเกือบเดือนแล้ว เธอก็กำลังเงี่ยนสุดๆ เราก็เลยขอตัวเพื่อนๆกับก่อนแล้วเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งโรงแรมแห่งหนึ่งแถวๆบางนา-ตราด

พออยู่ในรถก็เริ่มกันเลย เพราะเราสองคนอารมณ์เดียวกัน คือชอบโชว์ ผมลูบไล้ล้วงคลึงนัทจนอ่อนไปทั้งตัว ไม่สนว่าคนขับแท็กซี่ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ45ปีจะแอบมองผ่านกระจกส่องหลังตลอด ไม่นานนัทก็ถูกผมถอดเสื้อเปลือยท่อนบน อวดนมกลมกลึงขนาด34นิ้ว ผมดูดและเลียหัวนมมันไปเลย ยังบอกคนขับแท็กซี่ว่า ดูได้ตามสบายไม่มีหวง อย่าขับรถไปเสยกับใครก็แล้วกัน คนขับเลยเหลียวมองคอแทบหัก เห็นสายตาหื่นๆของเค้าแล้วยิ่งได้อารมณ์ นัทครางเสียงดังเลย

พอถึงโรงแรม พนักงานปิดม่านเรียบร้อย ผมก็เริ่มเปิดเกมสนุกในทันที ตอนจ่ายเงินแท็กซี่ผมบอกว่า เมียผมสวยไหม คนขับบอกว่าสวยและเซ็กซี่มาก ผมถามอีกว่า อยากดูอะไรมากกว่านี้ไหม? พี่เค้ารีบตอบเลยว่า อยากดู ผมเลยบอกว่า ถ้างั้น ยังไม่ต้องไปไหน ผมจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ แล้วผมจะให้เมียผมแก้ผ้าโชว์ให้ดู เพราะเธอจะมีอารมณ์มากถ้ามีใครมาดูหี ดูตูดสวยๆของเธอ คนขับพยักหน้าตกลงแบบงงสุดๆ เค้าคงนึกว่า เค้าโชคดียังกะถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1

แล้วผมก็จูงนัทลงจากรถ บอกให้เธอโชว์ให้พี่เค้าดู โดยให้เต้นแบบอโกโก้แล้วถอดทีละชิ้น เมียผมอมยิ้มอายๆ แต่ก็ทำตาม ก็แบบนี้แหละที่เธอชอบ เธอเต้นช้าๆแบบยั่วยวนเต็มที่แล้วถอดเสื้อผ้าออกที่จะชิ้นจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน มองดูขาวโพลนสวยงามยิ่งนัก ตอนนี้คนขับรถลงจากรถมายืนพิงกระโปรงรถมองแบบตื่นตะลึง เพราะอยู่ดีๆได้ดูสาวสวยที่รูปร่างอวบอิ่มหวานใสไปทั้งตัวมาแก้ผ้าโชว์ต่อหน้าต่อตา ผมให้เมียเต้นส่ายช้าๆแบบโคโยตี้ยั่วสายตาสุดๆ เธอก็อมยิ้มส่ายเรือนร่างห่างจากคนขับแท็กซี่แค่เมตรเดียว เห็นชัดทุกซอกมุม หมุนตัวโชว์ส่วนสัดหน้า-หลัง โดยเฉพาะเนินหีอวบอิ่มที่มีเส้นหมอยปกคลุมรำไรและก้นขาวๆที่ผายสวย ส่วนผมนั้นแข็งแทบระเบิด

ผมถามนัทว่า เงี่ยนมากหรือยัง? เธอบอก”เงี่ยนสุดๆแล้วค่ะ ผัวขา...ผมเลยบอกว่า งั้นเรามาเย็ดโชว์ให้พี่เค้าดูดีไหม? เมียผมตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า ค่ะ...เย็ดเลยค่ะ เมียอยากให้พีเค้าดูเราเย็ดกันค่ะ” “ ผมเลยให้เมียนั่งยองๆดูดควยให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คืนฉลองแต่งงานของสามี-ภรรยาชอบโชว์ ตอน1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1665 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?