ได้น้องสาวเป็นเมียทั้งสองคน

ได้น้องสาวเป็นเมียทั้งสองคน

ผมรู้ดีว่าตัวเองไม่ใช่คนหล่อในสายตาสาว ๆ ผมไม่เคยได้ออกเดทกับสาวคนไหนเลยสมัยเรียนมหา’ลัย ขนาดตอนเลี้ยงรับปริญญาผมยังไม่กล้าโผล่ไปงานเลยเพราะหาคู่ควงไม่ได้ ผมว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร อย่างน้อยตอนส่องกระจกก็ไม่ถึงกับทำให้กระจกร้าว สงสัยที่ผมหาแฟนไม่ได้คงเป็นเพราะเพื่อน ๆ ผมมันจับคู่กันไปหมดแล้วตอนที่ผมเข้ามหา’ลัยหลังจากสอบเอ็นฯ ได้ในปีที่สอง วันที่ผมจบการศึกษา พ่อแม่ผมไม่ได้ไปร่วมงานรับปริญญาเพราะติด “ธุระสำคัญ” ผมเลยต้องขับรถไปเอง น้องสาวฝาแฝดทั้งสองคนของผมเสียอีกอยากไปร่วมยินดีด้วย พวกเธออ้อนลุงจนยอมขับรถไปให้ ผมงี้ซึ้งใจเป็นที่สุดและก็ให้สัญญาว่าถึงงานรับปริญญาพวกเธอ ผมก็จะไปร่วมฉลองให้ได้ หลังรับปริญญา ผมก็ย้ายออกจากบ้านไปทำงานที่จังหวัดอื่น

ผมได้งานที่รายได้ดีจนมีบ้าน เป็นของตัวเอง ทุกอย่างดีไปหมด เสียอย่างเดียว บ้านใหม่ผมอยู่จังหวัดติด ๆ กับบ้านพ่อแม่ผม ในช่วงนั้นผมยังติดต่อกับน้องสาวฝาแฝดทั้งสองอยู่ตลอดเวลาแต่ผมไม่ค่อยได้ คุยกับพ่อแม่หรอกนะ น้องสาวผมขยันเรียนมากและจากรูปที่ส่งให้ผมดู พวกเธอโตขึ้นมากทีเดียว อันที่จริง ถ้ารูปถ่ายไม่โกหกล่ะก็ ทั้งสองคนเรียกได้ว่าสวยหยาดเยิ้มเชียวแหละบ่ายวันนึงผมกลับจากที่ทำงาน ก็ได้รับจดหมายเชิญไปร่วมงานรับปริญญาจากน้องสาวผม ผมยิ้มด้วยความดีใจแล้วส่งจดหมายตอบว่าผมจะไปร่วมงานแน่ ๆ ผมเองก็อยากเจอน้องนิวกับน้องมายด์เหมือนกัน

ในที่สุดวันรับปริญญาก็มา ถึง วันนั้นเป็นวันที่ท้องฟ้าใสสว่าง ลมโชยเย็นสบาย แต่พับผ่าซิ ผมกลับเจอปัญหารถติดเป็นตังเม ตอนผมไปถึงที่มหา’ลัย พวกบัณฑิตใหม่ก็อยู่ในห้องโถงเตรียมขึ้นรับปริญญาบัตรกันแล้ว ผมเหลียวมองไปทั่วก็ไม่เห็นพ่อแม่ผมเลย ให้มันได้ยังงี้ซิน่ะ แต่ยังโชคดีที่ผมเอากล้องถ่ายรูปมาด้วยเลยได้ถ่ายรูปน้องสาวผมตอนรับปริญญาบัตรไว้ได้หลายรูปอยู่ จากนั้นผมก็ต้องอดใจรอจนกว่าพิธีจะสิ้นสุด พอพิธีการเสร็จสิ้นลง ผมก็รีบดอดไปหาพวกเธอที่หลังห้องประชุม น้องนิวเห็นผมก่อน เธอวิ่งมาสวมกอดผมแน่นจนผมรู้สึกได้ถึงเต้านมที่เคร่งครัดเบียดบดกับหน้าอก ผม น้องมายด์ก็ตามมาติด ๆ “ไง น้องสาวพี่ วันนี้เราทั้งสองคนสวยที่สุดในงานเลยนะ” ผมทัก พวกเธอยิ้มแก้มแทบปริแล้วขอให้ผมช่วยถ่ายรูปเธอกับเพื่อน ๆ ด้วย ซึ่งผมก็ไม่มีปฏิเสธอยู่แล้ว

พอถ่ายรูปพวกเธอกับเพื่อน ๆ เสร็จ ผมก็เตรียมตัวจะกลับ น้องมายด์ถามว่าผมจะไปไหน “ก็วันนี้เป็นวั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

.

- ฉันคือ . และเขียนนวนิยาย "ได้น้องสาวเป็นเมียทั้งสองคน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3292 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การพรากจาก และการกลับมา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น