A Sexstory

A Sexstory

ตอนที่น้องอายุได้ 16 ปีน้องได้รู้จักรุ่นพี่คนหนึ่งเราพูดคุยกันถูกคอมากเพราะว่าน้องรักเขาและเขาก็รักน้องมาวันหนึ่งตอนปลายปีมีงานที่โรงเรียน มีดนตรี มีหนังฉาย น้องกับพี่คนนั้น ก็มานั่งข้างๆจอ

ตรงนั้นมืดด้วยอากาศค่อนข้างหนาวเย็น หนาวเหน็บเข้าไปถึงขั้วหัวใจ เรานั่งอยู่บนรองเท้ากอดเข่าเป่ามือยู่นานทีเดียว เขารู้ว่าน้องหนาวเขาจึงเข้ามากอดน้องจากทางด้านหลัง เขากอดซะแน่นปึ๊กน้อง

รู้สึกอบอุ่นมาก น้องจึงปล่อยให้เขากอดอยู่อย่างนั้นเพราะมันอุ่นดีและมีความสุขแปลกๆ แอบยิ้มคนเดียวและมีความสุขมากซักพักเขาแอบกระซิบที่ข้างหูว่า" ลุกขึ้นสิ เดี๋ยวพี่จะพาไปเที่ยว "น้องก็ลุกขึ้นยืน

นตัวตรงเขาพาน้องไปหลังโรงเรียน ซึ่งเป้นป่าละเมาะและมีพุ่มไม้บังบริเวณนั้นห่างจากงานพอสมควรไม่มีคนเลยเขากดน้องมห้นอนลงกับพื้นหญ้าที่เปียกชุ่มไปด้วยหมอกน้ำค้าง แล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะ

สอนรักให้นะคนดี น้องใจเต้นแรงและนอนลงอย่างว่าง่าย ตัวน้องร้อนไปหมดค่ะ อากาศที่ว่าหนาวเย็นนั้นกลับร้อนผ่าว น้องไม่กล้า ปฏิเสธเพราะใจนึงก็อยากลองเหมือนกัน เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าซักวันหนึ่งต้องเจอแบบนี้กับพี่เขา เขารูดเสื้อน้องขึ้นเหนือหน้าอกพร้อมด้วยยกทรง เขาลูบสัมผัสกายน้องไปเรื่อยๆมือเขาเย็นเฉียบ จนน้องสะดุ้งน้องหวิวกายมากเขาจูบปากจูบคอน้องอยู่ นานจนน้องมีอารมณ์น้องอยากหนีบขาแต่กลับอ้าขา อ้าซะกว้างเลย เขาเอื้อมมือมาดึง กางเกงเอวยางยืดแล้วลากลงช้าๆมันหลุดไปจากข้อเท้าเมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลยมือหนึ่งของเขาก็ลูบอยู่ที่ฐานสามเหลี่ยมของน้อง เขาเอานิ้วแหย่เข้าไปด้วย ปากก็ดูดปลายเต้าทั้งสองของน้องไปมา น้องเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไง จนน้องแทบจะทนต่อไปไม่ไหว สักพักเขาก็ ขึ้นมาคร่อมบนตัวน้องเอาหัวเข่ายันขาน้องออกไป แล้วเอาน้องชายตัวโตของเขามาจ่อที่ของสงวนของน้อง ดันเข้าไปจนมิด จากนั้นเขาก็โยกตัวขึ้นๆลงๆ เขาบรรเลงเพลงรักอย่างเอร็ดอร่อยจนน้องเสร็จในเวลาต่อมา น้องมีความสุขมากเหมือนได้ขึ้นสวรรค์จริงๆส่วนเขาก็ปล่อยให้น้ำรักพุ่งเข้ามาเต็มหม้อของน้องเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็หาโอกาสไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันบ่อยๆ ค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้งหลังตีกอล์ฟ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?